Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves lại rục rịch đòi rời Barcelona

Thứ Bảy 16/11/2013 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Brazil cho biết anh không có ý định sẽ treo giày tại Barcelona.

Alves tin, Neymar sẽ tỏa sáng khi vắng Messi
 

Kể từ khi chuyển đến Nou Camp từ năm 2008, Dani Alves luôn là một cái tên gần như không thể thiếu trong hệ thống hàng phòng ngự của Barca nhờ khả năng lên công về thủ rất tuyệt vời của mình.

Năm nay đã 30 tuổi, Alves đã gần như đạt được tất cả mọi thứ tại đây, và điều đó đang khiến cho anh dần đánh mất động lực thi đấu, để rồi vừa qua cầu thủ này đã lên tiếng bóng gió về việc tìm cho mình một thử thách mới, hoặc trở lại đội cũ thi đấu cho Bahia sau khi hợp đồng với Barcelona hết hiệu lực vào năm 2018.

Phát biểu trên Sport mới đây, Alves đã cho biết: "Tôi không muốn treo giày ở Barcelona bởi vì tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở nơi tôi bắt đầu: Bahia. Tôi sẽ không lựa chọn giải nghệ ở Barca. Bahia là nơi tôi bắt đầu sự nghiệp lớn của mình. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Barca thêm nhiều năm nữa nhưng chắc chắn không treo giày ở đây."

Theo giới truyền thông tại Pháp cho biết, hiện Alves cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Monaco, và không loại trừ khả năng đội bóng của Ligue sẽ sớm có lời đề nghị chính thức để gửi đến BLĐ của Barcelona về trường hợp của anh.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X