Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves khuyên Barca không bán Villa và Alexis

Thứ Sáu 19/04/2013 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn Đưc DPA, hậu vệ người Brazil Dani Alves đã lên tiếng kêu gọi CLB của anh là FC Barcelona không bán hai tiền đạo David Villa và Alexis Sanchez trong mùa hè 2013 này.

Một trong những mục tiêu của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2013 này là mua một tiền đạo bên cạnh việc cố gắng chiêu mộ Neymar, điều này cũng có nghĩa là tương lai Villa cũng như Alexis trở nên chao đảo. Trước khả năng Barca phải bán đi hai chân sút này, Alves đã lên tiếng.



Alves không muốn Barca bán đi Villa và Alexis
Alves không muốn Barca bán đi Villa và Alexis


“Nếu tôi có quyền, tôi sẽ không bán đi những gì đội bóng đang có, bởi toàn đội đều cảm thấy hạnh phúc khi có Villa và Alexis trong đội hình. Có thêm họ, nghĩa là sức mạnh đội bóng sẽ tăng lên.”
Alves nói với phóng viên của DPA.

Theo truyền thông Italia, Juventus hiện là CLB đang theo sát Alexis nhất. Ban lãnh đạo đội bóng thành Turin thậm chí cũng đã có mặt tại TBN, cụ thể là Madrid, và được cho là đã soạn thảo xong bản hợp đồng chiêu mộ Alexis. Juve sẽ đề nghị hỏi mượn Alexis của Barca trong mùa giải 2013/14, sau đó mua đứt vào mùa tiếp theo, chi phí dành cho thương vụ này vào khoảng 20 – 26 triệu euro. Trong khi đó, với trường hợp của Villa, Barca được cho là sẽ để tiền đạo người TBN tự do quyết định chuyện tương lai, nhưng CLB cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các CLB khác.


Trước thông tin nói trên, Alves tỏ ra không tin: “Villa và Alexis đều là những cầu thủ rất chuyên nghiệp, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào họ. Không những thế, đấy đều là những cầu thủ rất tuyệt vời trên sân.”

Bên cạnh đó, Alves cũng được hỏi về tương lai của ngôi sao Neymar. Anh nói: “Có những thứ tôi không nên đề cập đến. Tôi không muốn bàn về chuyện này, bởi cứ mỗi lần như thế, tôi sẽ tạo nên sự náo động.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X