Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves dính chấn thương

Thứ Năm 29/03/2007 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ chạy cánh người Brazil của Sevilla, Daniel Alves vừa dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu giao hữu gặp Ghana và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đụng độ Osasuna vào cuối tuần này.

Alves(trái,số áo 13) và Mineiro trong pha tranh chấp bóng với cầu thủ Ghana

Bác sỹ của Sevilla, Adolfo Munoz cho biết cổ chân trái của Alves bị bong gân và căng cơ đùi trong trận giao hữu giữa Brazil và Ghana vừa diễn ra, khả năng ra sân của Alves trong trận gặp Osasuna cuối tuần này dường như là không thể, ban huấn luyện của Sevilla đang lo sốt vó chờ đợi dấu hiệu khả quan hơn trong việc bình phục của chàng hậu vệ tài năng người Brazil này - người có tầm quan trọng rất lớn trong lối chơi của đội. Alves cũng là nhân tố quan trọng giúp cho Sevilla có được phong độ chói sáng và thực sự là đối thủ đáng gờm đối với đương kim vô địch Barcelona trên đường đua dành ngôi vô địch La Liga. Mới đây, ban lãnh đạo Sevilla còn tự tin khẳng định giá của Alves là 60 triệu euro, cho thấy Sevilla đề cao Alves như thế nào.

Trong khi đó, thủ môn Adres Palop và tiền đạo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga, Freddy Kanoute mới đây cũng đã giũ bỏ mọi hiềm khích để cùng sát cánh trong trận đấu tại Pamplona cuối tuần này.

Hiện Sevilla đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga nhưng danh giới giữa 2 ngôi vị số 1 và số 2 trên bảng xếp hạng là khá mong manh bởi Sevilla hiện đang có số điểm bằng với Barca. Dù mất Alves nhưng cơ hội để vượt lên của Sevilla là rất lớn bởi họ chỉ phải gặp đối thủ "dưới cơ" Osasuna thì Barca lại phải đương đầu với "kẻ cứng đầu" Deportivo. 

  • Lê Bảo

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X