Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Alves đề cao Atletico, bỏ qua Real

Thứ Tư 06/02/2013 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hậu vệ Dani Alves (Barcelona) cho rằng Atletico Madrid mới là đối thủ chính của Barcelona trong cuộc đua đến danh hiệu vô địch La Liga 2012/13, còn Real Madrid chỉ là CLB xếp thứ 3 và không đáng để đội bóng xứ Catalan quan tâm.

Mặc dù chỉ có được 1 điểm trước Valencia ở vòng đấu vừa qua, song Barcelona vẫn nới rộng được cách biệt lên thành 16 điểm với đại kình địch Real Madrid, do Kền kền trắng đã không thể có được dù chỉ là trận hòa trước Granada. Lúc này, đội bóng đang bám đuổi Barcelona quyết liệt nhất là người hàng xóm cùng thành phố với Real, Atletico Madrid với khoảng cách 9 điểm ít hơn. Chính bởi lý do đó mà Dani Alves cho rằng, Atletico sẽ là đối thủ mà Barcelona cần phải hết sức dè chừng trong cuộc đua đến ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Theo Alves, Atletico Madrid của Falcao mới là đối thủ chính của Barcelona
Theo Alves, Atletico Madrid của Falcao mới là đối thủ chính mà Barcelona phải đề phòng

Hậu vệ người Brazil phát biểu: “Mọi người luôn bàn tán về Real Madrid, trong khi Atletico Madrid mới chính là đối thủ trực tiếp của chúng tôi vào lúc này. Barcelona không nên để ý vào đội bóng xếp thứ 3, bởi vị trí thứ 2 có nhiều khả năng cạnh tranh chức vô địch hơn. Chúng tôi sẽ phải hết sức đề phòng, bởi chỉ cần một chút sơ suất, họ (Atletico Madrid) sẽ gây ra rất nhiều bất ngờ.

Bên cạnh đó, dù không có được trọn vẹn 3 điểm trước Valencia, song Dani Alves cho rằng đó là một kết quả tốt của Barcelona, nhất là khi phải thi đấu trên sân nhà của đối thủ. Alves nói thêm: “Trong hoàn cảnh phải thi đấu tại Mestalla, gặp phải một đối thủ khó chịu như Valencia, bạn sẽ thấy rằng một điểm là thành tích không hề tồi chút nào. Khi bạn không có được phong độ tốt, và không kiếm được trọn vẹn 3 điểm, một trận hòa sẽ là nhiệm vụ bắt buộc, và Barcelona đã làm được điều đó. Đó là kết quả tốt đối với chúng tôi”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X