Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves: “Chức vô địch La Liga giá trị hơn Champions League…”

Chủ Nhật 10/03/2013 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves của Barca cho rằng việc giành một chiến thắng ở La Liga là khó khăn hơn ở Champions League rất nhiều.

Alves và các đồng đội ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Deportivo
Alves và các đồng đội ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Deportivo

Cầu thủ người Brazil nêu lên quan điểm đó sau chiến thắng 2-0 của đội nhà trước đội bóng đứng chót bảng xếp hạng Deportivo. Cách biệt giữa Barca với đội bám đuổi Atletico Madrid bây giờ là 14 điểm và “gã khổng lồ” đang hướng đến trận quyết chiến với AC Milan một cách đầy tự tin.

Alves nói với các phóng viên: “Đối với tôi, Liga rất khó khăn để có thể giành chức vô địch và do đó nó có giá trị hơn, vì tất cả phải trải qua 38 trận đấu.” Hậu vệ 29 tuổi nói thêm: “Sự cạnh tranh có giá trị riêng của nó, và đề cập đến tầm quan trọng của Champions League không có nghĩa là sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất của một trong hai giải đấu. ”

Đội bóng xứ Catalunya sẽ phải đối đầu với một Milan hùng mạnh vào giữa tuần sau. Kết quả thua 0-2 ở lượt đi khiến thầy trò HLV Jordi Roura phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đi tiếp. Alves hy vọng đội bóng sẽ bỏ lại những gánh nặng trước đó để tập trung hơn cho trận đấu sắp tới.

Cầu thủ có hai pha kiến tạo ở trận gặp Deportivo nói tiếp: “Tất cả những gì xảy ra gần đây thật là kinh khủng. Khi mọi thứ bắt đầu đi đến tiêu cực, chúng tôi cần phải bịt tai lại và không để cho những thứ xấu ảnh hưởng đến toàn đội. Việc không để thủng lưới ở trận đấu vừa qua mang lại sự tư tin lớn cho chúng tôi. Chúng tôi đã tìm lại được cảm giác quen thuộc.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X