Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata: “Tôi thà ngồi dự bị chứ quyết định không quay lại Real”

Thứ Bảy 19/09/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Real muốn mua lại Alvaro Morata, đích thân tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định anh không có hứng thú trong việc quay trở lại Bernabeu.

Morata được Real bán cho Juventus vào hè năm ngoái với giá 22 triệu euro. Trong hợp đồng giữa hai bên, Los Blancos rất khôn ngoan khi kèm điều khoản được mua lại cầu thủ này. Cụ thể, Real Madrid có thể mua lại Alvaro Morata với giá 30 triệu euro vào hè 2015 và 35 triệu euro ở hè 2016. Lúc này, Morata vẫn đang khoác áo Juventus, bởi vậy đội bóng chủ sân Bernabeu cần chờ đến hè tới mới có thể hy vọng đưa Alvaro Morata rời Juventus. Mùa giải đầu tiên của Morata tại Juventus kết thúc rất ngọt ngào. Chân sút người Tây Ban Nha đã có 12 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 18 lần đá chính, góp phần giúp “Bà đầm già” thành Turin đăng quang sớm tại Serie A, vào chung kết Coppa Italia và đang chờ đánh bại nốt Real Madrid để tiến vào trận đấu cuối cùng tại Champions League.
Real muon mua lai Alvaro Morata nhung khong de dang hinh anh
Morata không muốn trở lại Real Madrid
Mới đây, anh có bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đại diện nước Ý trước Manchester City ở vòng bảng Champions League. Tại thành Turin, Morata cũng được ra sân đều đặn hơn so với thời gian đá cho Real. Theo những thông tin mới đây, chủ tịch Perez đang lên kế hoạch đưa Morata về Bernabeu, ông nói: “Đúng là chúng tôi đang có kế hoạch đưa cậu ấy trở lại Real Madrid. Morata là một cầu thủ tài năng, bỏ thêm một khoản tiền để mua lại cậu ấy là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi trong thời gian tới”.
Real chi đậm, mua lại Morata vào tháng Giêng
(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Real Madrid sẽ mua lại Alvaro Morata trong phiên chợ Đông tới, mức giá được tiết lộ là 30 triệu euro.
Real sẽ không dễ để đưa Morata trở lại Bernabeu, bản thân cầu thủ này hạnh phúc với cuộc sống tại Juventus. Anh khẳng định, sau khi rời Real Madrid để tìm kiếm cơ hội tốt hơn thì bản thân không hề có suy nghĩ trở lại Los Blancos, dù trong điều khoản bán Morata cho Juventus có đính kèm chi tiết Real Madrid được ưu tiên mua lại Morata với giá 35 triệu euro. Tiền đạo người Tây Ban Nha nói: “Tôi không nghĩ mình sẽ rời Juventus vào hè năm sau. Tôi đang hạnh phúc tại đây và sẽ không chia tay đội bóng. Tôi không có ý định trở lại nơi đó, ở đó tôi đã có những ngày tháng không hạnh phúc. Tôi sẽ không bao giờ quyên những kỷ niệm trong năm tháng khó khăn đó”.

Gần nhất, BLĐ Juventus lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Morata tới năm 2021, ngoài ra họ sẽ tăng điều khoản giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này. Có như vậy, Juventus mới có thể giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha.

Video bàn thắng của Morata vào lưới đội bóng cũ Real


Vương Ngân - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X