Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV TBN thất vọng với hành động của CĐV với Alvaro Morata

Thứ Tư 27/03/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alvaro Morata bị CĐV la ó khi rời sân trong trận hòa 3-3 giữa Tây Ban Nha và Brazil, HLV Luis de la Fuente bày tỏ sự thất vọng với việc này.

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha có trận tiếp Brazil trên sân nhà trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Bò tót chỉ có được trận hòa 3-3. Cú đúp của Rodri trên chấm 11m và pha lập công của Dani Olmo là không đủ để đội chủ nhà giành chiến thắng.

Ở trận đấu này, tiền đạo Alvaro Morata ra sân ngay từ đầu. Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng chân sút của Atletico Madrid không thể mang về bàn thắng cho riêng mình. Dường như CĐV TBN không hài lòng với Morata, khi anh rời sân ở phút 81, NHM trên các khán đài đã la ó và huýt sáo.

Alvaro Morata
HLV TBN thất vọng khi Alvaro Morata bị NHM huýt sáo

HLV Luis de la Fuente tỏ ra thất vọng với hành động này. Ông nói: "Thật đau lòng khi ở đất nước tôi, đội trưởng đội tuyển quốc gia đang bị chỉ trích. Tôi cảm thấy đau đớn. Đám đông ở Bernabeu thật đáng kinh ngạc, nhưng với tư cách là một người Tây Ban Nha, tôi cảm thấy xấu hổ khi một cầu thủ Tây Ban Nha bị huýt sáo.

Tất nhiên, đó chỉ là một phận nhỏ NHM, số đông còn lại vẫn ở bên đội tuyển. Nhiệm vụ của mọi người là giáo dục cách ủng hộ đội tuyển quốc gia. Ở đây chúng ta phải gác chuyện bản sắc các câu lạc bộ sang một bên và đó là công việc của báo chí. Hãy xem liệu tất cả chúng ta có thể giải quyết chuyện này không”.

Morata lên tuyển Tây Ban Nha từ năm 2014, tính đến thời điểm hiện tại anh đã ghi 34 bàn sau 70 lần ra sân trong màu áo Bò tót. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X