Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata bác bỏ tin đồn sẽ rời Real Madrid

Thứ Sáu 06/12/2013 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Alvaro Morata đã đồng ý gia nhập Arsenal với tham vọng muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ của đội bóng thủ đô Madrid vừa mới lên tiếng khẳng định rằng anh hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc dù phải đóng vai “kép phụ” tại sân Bernabeu và không hề có ý định rời Real trong mùa đông này.

Morata sút phạt đền gỡ bàn cho Real.
Morata (giữa) khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Real

Alvaro Morata dù không được ra sân thường xuyên trong đội hình xuất phát của Real nhưng mỗi khi HLV Carlo Ancelotti trao cho cầu thủ này cơ hội, anh vẫn thể hiện mình khá tốt. Tuy nhiên, với sự phục hồi phong độ bất ngờ của chân sút chủ lực Karim Benzema, bên cạnh đó là sự tỏa sáng của những ngôi sao Gareth Bale, Di Maria hay Isco thì khả năng Carletto tiếp tục tạo điều kiện cho các tài năng trẻ như Morata hay Jese sẽ là thấp đi rất nhiều. Chính nguyên nhân này đã khiến nhiều người cho rằng tiền đạo 21 tuổi đang có ý định sớm “chia tay” Real để tìm “điểm dừng chân” mới, qua đó khẳng định giá trị của mình.

Thời gian vừa qua, Arsenal được cho là đội bóng đang giành “pole” trong cuộc đua giành chữ ký của Morata. Thậm chí, có một vài thông tin từ báo giới Anh còn khẳng định rằng Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận với chân sút người Tây Ban Nha cũng như phía ban lãnh đạo Real và chỉ chờ tới khi TTCN mùa đông mở cửa vào tháng giêng này để đưa anh về sân Emirates. Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn gần nhất, chính bản thân Morata đã lên tiếng bác bỏ tin đồn anh sẽ đầu quân cho đội bóng thành London đồng thời khẳng định rằng tương lai của mình là ở Madrid.

Phát biểu trước giới truyền thông, cầu thủ sinh năm 1992 chia sẻ: “Tôi chưa hề có ý định rời Real như lời báo giới vẫn đồn thổi. Arsenal ư? Họ là một đội bóng mạnh và đang dẫn đầu ở Premier League nhưng xin lỗi, tôi không muốn tới nước Anh và tương lai của tôi vẫn là ở sân Bernabeu”.

“Thực sự tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở đây và hoàn toàn nhận được sự tin tưởng của HLV Carlo Ancelotti. Tôi cũng không hề cảm thấy thất vọng khi phải dự bị cho những ngôi sao đang khoác áo đội bóng. Ronaldo, Bale, Benzema hay Di Maria… tất cả bọn họ đều rất giỏi và trở thành động lực cho tôi phấn đấu hoàn thiện bản thân mình hơn. Tôi mới 21 tuổi và muốn gắn bó với Real trong một thời gian dài”.

“Ở thời điểm này, chúng tôi đang duy trì được phong độ ấn tượng và chắc chắn sẽ còn tiến bộ hơn trong giai đoạn tiếp theo. Real đang sở hữu những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới ở bất cứ vị trí nào và đủ sức đánh bại mọi đối thủ. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để giành được các danh hiệu vào cuối mùa”.  

Real Madrid đang có được mạch thắng khá ổn định kể từ đầu mùa. Sau quãng thời gian “xoay vòng” với liên tiếp các thử nghiệm, HLV Carlo Ancelotti đã dần tìm ra bộ khung chính thức đồng thời có được “công thức chiến thắng” cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X