Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Altintop trên đường rời Real

Thứ Sáu 13/07/2012 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Có vẻ như tương lai của Hamit Altintop đã được xác định rõ ràng, khi tiền vệ này nhiều khả năng sẽ cập bến Galatasaray trong thời gian tới.

Việc Altintop rời Real đã được dự báo từ trước, tuy nhiên, vài ngày gần đây, mọi chuyện mới dần dần rõ ràng, sau khi đích thân HLV trưởng của Galatasaray, ông Fatih Terim cũng đã khẳng định vụ chuyển nhượng này sẽ được hoàn tất trong thời gian tới: “Hamit là một vụ chuyển nhượng quan trọng. Anh ấy là một cầu thủ chất lượng và chắc chắn CLB sẽ có được nhiều thành công với sự góp mặt của Hamit trong đội hình”.



Altintop ra đi là điều đã được dự đoán từ trước
Altintop ra đi là điều đã được dự đoán từ trước

Altintop được đưa về Bernabeu hồi đầu mùa giải vừa qua, nhưng thực sự anh chỉ được xem là một sự lựa chọn bất đắc dĩ trong đội hình của Real. Trong một đội hình quá nhiều sao của HLV Mourinho, Altintop đã không thể cạnh tranh được một suất chính thức, và dĩ nhiên, băng ghế dự bị mới chính là nơi anh xuất hiện thường xuyên. La Liga 2011/12, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ mới chỉ có 5 trận thi đấu, trong đó có 4 lần được vào sân từ băng ghế dự bị. Chuẩn bị bước sang tuổi 30, và đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, chắc chắn Altintop sẽ không còn có trong kế hoạch của HLV Mourinho ở mùa giải tới.


Dù cho đã hết “hạn sử dụng” với Real, nhưng Altintop sẽ vẫn là một ngôi sao ở quê hương Thổ Nhĩ Kỳ. Hồi hương thi đấu trong màu áo một đội bóng như Galatasaray cũng không phải là điều gì quá tồi tệ, nhất là khi CLB này vừa giành chức vô địch ở Super Lig và có được một suất tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Hơn nữa, trong bối cảnh kình địch Fenerbahce vừa có được 2 bản hợp đồng chất lượng của Dirk Kuyt (từ Liverpool) và Moussa Sow (từ Lille), thì Galatasaray sẽ rất cần có một ngôi sao thực thụ như Altintop.

Ngoài Altintop, nhiều khả năng Gago và Diarra cũng sẽ phải ra đi ngay trong Hè này. Sự ra đi của Altintop được xem như là bước đầu tiên trong kế hoạch “rước” Modric về Bernabeu của Real trong thời gian tới.

Minh Minh (Theo SkySports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X