Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Alphonso Davies có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Ba 08/10/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alphonso Davies được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, cầu thủ người Canada mới đây cũng đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình. 

Hè năm nay, sau khi chiêu mộ thành công Kylian Mbappe, Real Madrid đã nhắm đến hậu vệ trái Alphonso Davies. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận đã có những cuộc đàm phán giữa 2 CLB. Davies còn hợp đồng với Bayern Munich đến 2025. Ngôi sao 23 tuổi không có ý định gia hạn với CLB xứ Bavaria.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do, Real đã không thể có cầu thủ người Canada vào Hè này. Mặc dù vậy họ vẫn có ý định sẽ chiêu mộ hậu vệ này trong năm 2025. Khi mà các cuộc đàm phán gia hạn giữa Davies và Bayern vẫn chưa diễn ra, Los Blancos tự tin có thể có điều mình cần.

Alphonso Davies co cau tra loi cho Real Madrid

Alphonso Davies có câu trả lời cho Real Madrid.

 

Alphonso Davies sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Real Madrid, khi Ferland Mendy không còn ở đỉnh cao phong độ. Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Davies cũng đang xem xét về khả năng gia nhập Real Madrid, sau khi chứng kiến thành công của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mới nhất, Alphonso Davies đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình. Anh nói: “Hiện tại, mục tiêu chính của tôi là cố gắng tập luyện, sau đó cống hiến những gì tốt nhất trên sân cho câu lạc bộ mà tôi đang khoác áo. Tôi không tập trung vào những gì sẽ diễn ra trong tương lai. Tôi chỉ tập trung vào việc giữ gìn sức khỏe và giúp đội bóng của tôi giành chiến thắng”.

Bayern Munich chắc chắn không muốn để Alphonso Davies rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè, bởi vậy họ có thể cân nhắc bán anh vào tháng 1 năm 2025. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X