Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Alonso phản bác Mou: "Real không có ngụy quân tử"

Thứ Năm 18/10/2012 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại buổi ra mắt dòng thời trang Black Black của Emidio Tucci, tiền vệ Xabi Alonso, cậu học trò Tây Ban Nha được coi là ngoan ngoãn nhất của HLV Jose Mourinho, đã “bật” lại ông thầy khi khẳng định anh không hề thấy có “ngụy quân tử" ở Real Madrid.

Bị hỏi về tuyên bố gần đây của Mourinho rằng ở Real Madrid có không ít Madridistas là "ngụy quân tử", cầu thủ của đội bóng Hoàng gia nêu rõ: “Tôi không biết loại "ngụy quân tử" - hay ngụy trang – là như thế nào. Điều mà các Madridistas mong muốn là khán giả động viên chúng tôi và SVĐ Bernabeu lúc nào cũng chật kín người”.

Alonso là không thể thay thế ở Bernabeu
 

Xabi Alonso cũng bình luận về quả phạt đền mà Cesc Fabregas sút hỏng ở trận Tây Ban Nha hòa Pháp 1-1 vừa qua: “Không có chuyện HLV chỉ định một người chuyên sút phạt đền. Cesc tự tin nên đã nhận thực hiện quả penalty trong trận Tây Ban Nha-Pháp vừa qua và chuyện sút hỏng cũng không có gì là lạ lùng cả”.

Tiền vệ trụ quan trọng nhất của đội bóng áo trắng đánh giá: "Việc Marcelo, Coentrao và Arbeloa bị chấn thương là một thực tế đen tối và không thể tin nổi”. Nhưng Alonso tin tưởng HLV Jose Mourinho đang và sẽ tìm ra các giải pháp để khắc phục cho trận đấu vào thứ Bảy tới tại Liga và sau đó là Champions League.

“Trách nhiệm của tôi không phải là đặt niềm tin vào ai. Tôi chỉ tập trung thi đấu và cố gắng giúp các đồng đội, dù người vào sân thay các cầu thủ bị chấn thương là từ tuyến trẻ đôn lên hay bất cứ một cầu thủ nào khác”, Xabi Alonso bày tỏ.

Alonso cũng hy vọng Higuain và Benzema, hai cầu thủ phải thay ra vì chấn thương nhẹ khi thi đấu cho các ĐTQG Argentina và Pháp, sẽ kịp trở lại góp mặt cùng “Kền kền trắng” trong trận đấu vào cuối tuần này.

Cựu ngôi sao của Liverpool cho rằng: “Khi chơi bóng với trình độ cao nhất thì lịch thi đấu hiện nay quả là quá nặng, với khoảng 60-70 trận đấu một mùa bóng”. Anh kêu gọi các nhà lãnh đạo của các tổ chức thẩm quyền xem xét và định ra một lịch thi đấu mới phù hợp hơn để giảm thiểu tình trạng chấn thương tràn lan.

Bình Khang - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X