Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso "em" thích Bolton

Thứ Tư 11/07/2007 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ ng
ười Tây Ban Nha đang khoác áo Real Sociedad, Mikel Alonso cho biết anh rất thích được thi đấu cho đội bóng ở Premiership, Bolton trong mùa giải mới.

Mikel Alonso (21) trong màu áo Real Sociedad

Mikel Alonso, em trai tiền vệ đang chơi ở Liverpool, Xabi Alonso

đã có cuộc gặp với HLV Sammy Lee của Bolton trong chuyến du đấu của đội bóng Tây Ban Nha  Australia. Trong khi đó, đại diện của cầu thủ này, Inaki Ibanez đang có mặt Anh đđàm phán với đội bóng Anh quốc, nhằm đưa Mikel về với sân Reebok trước khi mùa giải mới bắt đầu.
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Ibanez cho biết: "
Bolton đã cho biết muốn có ch ký của Mikel, nhưng họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận với đội bóng chủ quản của cậu ấy. Tôi đang cố gắng bằng mọi khả năng có thể đđạt được thỏa thuận nhằm đưa Mikel đến với giải ngoại hạng Anh trong mùa hè này."

"

Cậu ấy sẽ được gần với người anh trai Xabi của mình hơn. Và điều quan trọng, là Mikel sẽ
được tham d Cúp UEFA vào mùa giải sau
".

Mikel Alonso đã chơi cho Real Sociedad t khi cầu thủ này bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2001. Sau từng ấy năm gắn bó, Mikel đã có những đóng góp đáng kể cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, mùa giải sau, anh cùng các đồng đội sẽ phải xuống thi đấu ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Đây là lần đầu tiên sau 40 năm, Real Sociedad bị xuống hạng. Đó cũng là lý do để Mikel quyết định "dt áo ra đi".

n Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X