Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alonso chấn thương, Real Madrid lo sốt vó

Thứ Tư 21/08/2013 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo một nguồn tin đáng tin cậy ở Bernabeu, trong buổi tập sáng nay tiền vệ người Tây Ban Nha này đã dính phải một chấn thương khá nặng và có khả năng Xabi Alonso sẽ phải vắng mặt ở giai đoạn đầu tiên trong mùa giải năm của Real Madrid.
 
Đây là tin tức rất đáng thất vọng với Ancelotti, khi ông không thể có được sự phục vụ của Alonso trong 3 tháng tới. Sau một pha va chạm với đồng đội trong buổi tập sáng nay, tiền vệ người Tây Ban Nha này đã tỏ ra vo cùng đau đớn và ngay lập tức anh được chuyển đến trung tâm y tế. 

Xabi Alonso và Real Madrid có vẻ như không quá vội vàng trong chuyện gia hạn hợp đồng
Xabi Alonso phải nghỉ thi đấu 3 tháng
Tưởng như đây chỉ là một chấn thương ở phần mềm và không quá nghiêm trọng, nhưng thông báo của các bác sỹ cho hay, Xabi Alonso đã bị tổn thương nặng ở vùng xương bàn chân và anh cần ít nhất 3 tháng để có thể đi lại bình thường. 
 
Chấn thương này là một điều vô cùng đáng tiếc với tiền vệ 31 tuổi này, bởi anh chỉ vừa mới trở lại với sân cỏ sau khi phải vắng mặt trong chiến dịch Confederation Cup của đội tuyển Tây Ban Nha vì một chấn thương háng.
 
Ngoài ra, chấn thương này của Alonso cũng sẽ khiến cho HLV Ancelotti phải đau đầu trong thời gian tới, bởi bản hợp đồng mới của Real - Asier Illarramendi, người được xem là sự thay thế lâu dài cho Alonso ở trung tâm hàng tiền vệ Los Blancos vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh sau khi dính phải một chấn thương ở mùa giải năm ngoái.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X