Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Almeria nổi giận khi đoạn ghi âm VAR ở trận gặp Real được công bố

Thứ Hai 22/01/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almeria đã bày tỏ sự giận dữ vì những quyết định gây tranh cãi của VAR đã khiến họ đánh rơi chiến thắng trước Real Madrid.

Almeria nổi giận khi đoạn ghi âm VAR ở trận gặp Real được công bố

Sau khi Almeria có được lợi thế dẫn 2 bàn, Real Madrid đã gỡ lại được 1 bàn từ quả penalty gây tranh cãi. Tuy nhiên, bàn thắng gỡ hòa của Vinicius là điều khiến họ giận dữ hơn cả.

Real Madrid
Almeria nổi giận khi đoạn ghi âm VAR ở trận gặp Real được công bố

Ban đầu, bàn thắng của Vinicius bị từ chối vì lỗi để bóng chạm tay. Nhưng sau khi xem lại tình huống qua băng hình, trọng tài đã đảo ngược quyết định và cho Real Madrid hưởng bàn thắng.

Real Madrid đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2, khiến Almeria cảm thấy bất mãn. Và sự tức giận của đội bét bảng La Liga càng bị đẩy lên cao khi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) công bố bản ghi âm quá trình đưa ra quyết định của VAR, bất chấp việc quả bóng đã chạm tay Vinicius rõ ràng.

Phản hồi về video, Almeria đăng tải trên X: “Tại sao trọng tài không được xem các góc quay còn lại như chúng tôi đã được xem trên TV?”.

Thất bại này là một đòn giáng mạnh với Almeria, khi họ đã có cơ hội tốt để thắng trận đầu tiên của mùa giải này. Thất bại dù đã chơi một trận ấn tượng khiến Almeria tiếp tục chôn chân ở đáy bảng xếp hạng, kém vị trí an toàn tới 10 điểm.

Sau trận đấu, các fanpage của Almeria đã từ chối cập nhật báo cáo trận đấu, bởi họ cảm thấy mình bị cướp ở trận đấu này. Họ chỉ đăng tải đơn giản: “Đừng kỳ vọng chúng tôi đăng tải báo cáo trận đấu. Tất cả mọi thứ còn hơn cả rõ ràng rồi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X