Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sẽ tới Barcelona?

Chủ Nhật 05/06/2011 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, nhật báo AS của TBN đã gây sốc khi loan tin rằng Barcelona gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alexis Sanchez từ Udinese.

Sau một mùa giải thăng hoa cùng Udinese, Sanchez đang nhận được rất nhiều lời mời từ những CLB hàng đầu thế giới như Inter, Juventus, Man City, Barcelona, MU…Trong thời gian qua, báo chí cũng tốn không ít giấy mực nói về tương lai của tiền vệ này.

Alexis Sanchez đang ở rất gần với Barcelona?

Ngày hôm qua, tờ AS bất ngờ tiết lộ thông tin rằng Barcelona gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sanchez. Theo đó, trong hai ngày qua, những nhân vật chóp bu của đội bóng xứ Catalan vừa có buổi gặp gỡ với đại diện của Sanchez. Và kết quả thành công ngoài dự kiến khi hai bên đã đi đến thống nhất mức giá chiêu mộ vào khoảng 27 triệu euro.

Một phương án khác được tính tới là Udinese sẽ nhân được một khoản tiền cùng quyền mượn hai tiền vệ Jeffren và Thiago Alcantara. Đây là thông tin khá sốc khi cũng trong ngày hôm qua, Chủ tịch Moratti của Inter tự tin tuyên bố “60% Sanchez sẽ cập bến Inter mùa giải tới”.

Với những thông tin trên trái chiều trên, rất có thể, trong thời gian tới, thương vụ Sanchez sẽ rất “nóng”. Trước đó, Chủ tịch Pozzo từng hét giá “báu vật” của mình 35 triệu euro.

Ở một diễn biến khác, theo những thông tin từ báo giới Pháp, Inter cũng đang cạnh tranh quyết liệt với Juventus trong thương vụ Bastos. Hiện tại, Lyon tuyên bố sẽ bán hậu vệ người Brazil với giá 15 triệu euro, thấp hơn cùng kỳ năm ngoái 3 triệu euro. Đây được coi là cơ hội tốt cho cả hai “ông lớn” của Italia.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X