Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez, chuyên gia ghi bàn mở tỷ số cho Barca

Thứ Hai 03/03/2014 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez đang thăng hoa. Anh đã trở thành chuyên gia ghi những bàn thắng đầu tiên của trận đấu cho Barca. Không nghi ngờ gì nữa, đây là mùa giải thành công nhất của Alexis Sanchez ở Barcelona và có lẽ là mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp của anh.

Alexis Sanchez sẽ không tranh quyền đá phạt của Messi
 

 

 Sanchez đã ghi 16 bàn ở Liga mùa này và 14 bàn trong số đó được thực hiện ở Camp Nou. Những con số nói thay cho tài năng của anh nhưng cảm xúc mà anh để lại thậm chí còn ấn tượng hơn cả những con số. Vấn đề là cảm xúc khó nắm bắt trong khi những con số lại nói được nhiều hơn.
 
 Theo thống kê, chỉ có hai cây làm bàn bẩm sinh là Ronaldo và Diego Costa ghi bàn nhiều hơn Alexis Sanchez ở Liga từ đầu mùa đến nay. Với 16 bàn thắng đã ghi cho Barca, Alexis ghi nhiều hơn một cây làm bàn bẩm sinh khác là Karim Benzema, 1 bàn thắng.
 
 Theo thống kê của cây bút thế thao Carles Domenech, Sanchez đã sút 27 lần vào giữa các cột khung thành và ghi 16 bàn thắng, đạt tỷ lệ thành công 59%. Nếu tính tất cả các cú sút của anh, không kể là vào giữa các cột khung thành hay không, Sanchez đã ghi được 41 bàn thắng, đạt tỷ lệ thành công 41%. Tuy nhiên có một điều thậm chí còn quan trọng hơn. Ghi những bàn thắng thứ 4, thứ 5 hay thứ 6 bao giờ cũng dễ dàng.
 
 Nhưng quan trọng là ghi bàn đầu tiên cho đội bóng của mình. Ở phương diện này, Sanchez đã trở thành chuyên gia. Trong số 16 bàn anh ghi cho Barca ở Liga mùa này có 6 bàn là những bàn thắng đầu tiên của trận đấu anh ghi cho Barca, ngang với số bàn thắng đầu tiên của trận đấu mà những Ronaldo, Diego Costa và David Villa đã ghi được cho đội bóng của họ ở Liga từ đầu mùa.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X