Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez "buồn" vì không thể chơi hết mình cho Barca

Chủ Nhật 07/07/2013 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã trải qua một mùa giải đáng thất vọng ở Champions League và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Dù cho họ đã đoạt danh hiệu La Liga thứ 22 trong lịch sử, nhưng Alexis Sanchez vẫn không cảm thấy hài lòng.

Không phải Sanchez “buồn” vì Barca mà anh đang nói về bản thân mình. Tuyển thủ người Chile gia nhập Barca từ tháng 7/2011, qua hai mùa bóng thi đấu ở TBN, Sanchez cho thấy một sự tuột dốc nhất định.

Mùa bóng đầu tiên, cầu thủ chơi 41 trận và ghi 15 bàn trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sang mùa thứ hai, dù được thi đấu nhiều hơn nhưng anh chỉ ghi 11 bàn và thể hiện một phong độ trồi sụt thất thường. Thất vọng với chính mình, Sanchez khẳng định anh sẽ chơi nỗ lực hơn khi mùa bóng mới bắt đầu.

“Tôi có cảm giác lẫn lộn về mùa giải trước. Tôi muốn làm nhiều điều hơn nữa cho đội bóng, nhưng thật sự tôi không thể đóng góp được một chút gì khi mùa giải kết thúc.” Alexis Sanchez nói với Sport.

Sau khi Barca mang về Camp Nou ngôi sao tấn công Neymar, vị trí của Sanchez ngày càng bị đe dọa nếu David Villa vẫn ở lại. Anh cho biết: “Tham vọng của tôi trong mùa giải tới là giành những danh hiệu và trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng, mắc dù điều đó không hề dễ dàng. Một cầu thủ giỏi đã gia nhập với chúng tôi và tôi không phải là người duy nhất muốn được chơi bóng.”

Hàng công của Barca đang trở nên chật chội hơn bao giờ hết. Vẫn chưa có một tiền đạo nào rời xứ Catalunya nhưng họ đã ký hợp đồng với Neymar. Nghiễm nhiên, Lionel Messi và Neymar sẽ có hai suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật 3 tiền đạo. Vị trí còn lại là sự cạnh tranh của Sanchez, David Villa, Pedro, và hai cầu thủ trẻ Cristian Tello cùng Gerard Deulofeu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X