Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis, chỉ biết chuyền bóng cho Messi là không đủ!

Thứ Tư 14/11/2012 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Chile từ đầu mùa đã có 3 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, và điểm đến đều là Lionel Messi. Tuy nhiên, sự kỳ vọng đặt vào Sanchez là nhiều hơn thế, chứ không chỉ những đường chuyền dọn cỗ.

Alexis Sanchez đang trong những ngày đáng quên. Anh bắt đầu mùa bóng bằng một chỗ thường xuyên trong đội hình xuất phát. Nhưng khi David Villa đang đánh dấu sự trở lại sau hơn 10 tháng chấn thương bằng những bàn thắng dù không được ra sân nhiều thì cựu tiền đạo Udinese lại đang gặp khó khăn.

barcelona
 

Cho tới thời điểm này, Alexis Sanchez mới chỉ có duy nhất 1 bàn thắng - một thống kê quá nghèo nàn và vì thế 3 đường chuyền cho Messi ghi bàn của Alexis không được đánh giá quá cao. Đơn giản vì anh là một tiền đạo, có nhiệm vụ săn bàn. Bất chấp điều đó, HLV Tito Vilanova vẫn khẳng định Alexis Sanchez sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng.

Tuy nhiên như đã nói, tiền đạo cần phải ghi bàn và cầu thủ người Chile vẫn chưa một lần được ăn mừng tại La Liga từ đầu mùa. Cơn khô hạn bàn thắng chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến sự tự tin của Alexis Sanchez và hiện tại cầu thủ này dường như đã đánh mất sự điềm tĩnh trước cầu môn đối phương. Một cơ hội tuyệt vời bị Alexis bỏ lỡ đáng tiếc trong trận thắng Mallorca, trận anh đã có một pha kiến tạo cho Messi ghi bàn, là một ví dụ.

HLV trưởng ĐT Chile, Claudio Borghi mới đây đưa ra quan điểm cá nhân rằng Alexis Sanchez không phải là "một cầu thủ săn bàn, mà là một người chuyền bóng". Theo Borghi, Alexis "đang phải chịu một chút sức ép bởi những bài báo bình luận về phong độ kém cỏi của anh từ đầu mùa", và rằng, "tiền đạo này cần thêm thời gian để có thể hòa nhập hoàn toàn lối chơi của đội bóng xứ Catalunya".

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X