Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Song sẽ được hưởng 5 triệu euro/năm ở Barca

Thứ Ba 14/08/2012 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ National, Alex Song đã đồng ý với các điều khoản với đội bóng xứ Catalunya. Trong đó đó có điều khoản ghi rõ tiền vệ của Arsenal sẽ được hưởng mức lương 5 triệu euro/năm tại Camp Nou.

Kể từ khi mua Cesc Fabregas, Barca lại muốn "rút ruột" một ngôi sao khác của Arsenal là Alex Song. Đội bóng của HLV Tito Vilanova đã gửi các điều khoản cá nhân đến tiền vệ người Cameroon và anh đã đồng ý. Trong điều khoản cá nhân này ghi rõ Alex Song sẽ kí vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca. Bên cạnh đó anh sẽ được hưởng mức lương 5 triệu euro/năm. Sau khi Alex Song đồng ý với các điều khoản cá nhân này, Barca mới tiến hành đàm phán với Arsenal về mức phí chuyển nhượng.

Alex Song đã đồng ý với các điều khoản cá nhân của Barca
Alex Song đã đồng ý với các điều khoản cá nhân của Barca

Phía Arsenal cũng nhận thức rằng họ đang đứng trước nguy cơ mất Alex Song. Bởi vậy HLV Wenger một mặt quay lưng trước lời đề nghị của Barca, mặt khác ông đã yêu cầu các tuyển trạch viên tìm các cầu thủ có thể thế chỗ Alex Song. Hiện có 3 cầu thủ lọt vào tầm ngắm của "Pháo thủ". Đó là Wanyama của Celtic và Nuri Sahin của Real Madrid. Tuy nhiên cả hai cầu thủ này chưa chắc đã cập bến Emirates trong mùa Hè 2012.

Barca đang rất quyết tâm mua được Alex Song trong mùa Hè này. Trước đó họ đã để mắt tới Thiago Silva của AC Milan. Tuy nhiên hậu vệ người Brazil đã được bán cho PSG. Sau đó, họ đã tìm tới Javi Martinez của Athletic Bilbao nhưng bị đội bóng này "hét giá" 40 triệu euro. Hiện tại, HLV Tito Vilanova thể hiện quyết tâm chiêu mộ Alex Song, cầu thủ có 11 pha kiến tạo thành bàn ở Premier League mùa trước. Thậm chí chủ tịch Sandro Rossell của Barca đã chuẩn bị 18 triệu euro để đưa ra lời đề nghị với Arsenal.

Như vậy bên cạnh thương vụ van Persie, Arsenal còn phải đối mặt với việc để mất Alex Song trong mùa chuyển nhượng Hè 2012. Nếu như cả hai cầu thủ này ra đi, Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trong mùa bóng tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X