Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Alex Song đang không vui ở Barca"

Thứ Tư 17/04/2013 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của Rigobert Song, cựu danh thủ người Cameroon đồng thời là anh em họ với Alex Song, khi được hỏi về tình trạng của cựu tiền vệ Arsenal ở Barca hiện nay.

Song chỉ sắm vai phụ ở Barca
Song chỉ sắm vai phụ ở Barca

Alex Song gia nhập Barca hồi mùa Hè năm ngoái từ Arsenal với giá 19 triệu euro và được kỳ vọng rất nhiều. Ngôi sao người Cameroon khiến Barca “mê mệt” không chỉ bởi những kỹ năng của một tiền vệ trung tâm hàng đầu mà còn ở sự đa năng khi Song có thể đá tốt ở vị trí trung vệ.

Tuy vậy, mùa giải đầu tiên ở Camp Nou đã diễn ra không như kỳ vọng của Song. Cựu tiền vệ của Arsenal chưa thể hiện được nhiều và không xứng đáng với sự kỳ vọng mà Barca dành cho. Nhưng cũng phải nói rằng Song chưa được Barca trao đủ cơ hội để tỏa sáng.

“Barca đã nỗ lực rất nhiều để giành được chữ ký của Alex hồi mùa Hè năm ngoái. Alex cũng đã từ chối nhiều đội bóng lớn để ký hợp đồng với họ. Được đá chính thường xuyên ở Barca không phải là một điều dễ dàng nhưng rõ ràng là Alex chỉ đóng vai dự bị ở đó. Alex không thể hạnh phúc với điều đó bởi ở Arsenal, cậu ấy là thủ lĩnh cả trong và ngoài sân cỏ. Ở Barca, Alex không phải là một người quan trọng và đó là điều mà cậu ấy cảm thấy không vui”, trang Calciomercato dẫn lời Rigobert Song.

Tại Liga mùa này, Song mới được ra sân 15 lần, ghi vỏn vẹn 1 bàn và không có lấy một pha kiến tạo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X