Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alcacer dành tặng bàn thắng đầu tay ở ĐT Tây Ban Nha cho người cha quá cố

Thứ Ba 09/09/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ của ĐT Tây Ban Nha, người được đá chính ở trận mở màn vòng loại Euro 2016 do chấn thương của tiền đạo số 1 Diego Costa đã khiến nhiều người xúc động khi dành tặng bàn thắng đầu tiên trong màu áo La Roja cho người cha đã qua đời.

Chỉ phải đối đầu với "chú lùn" Macedonia tại vòng loại Euro 2016, đội tuyển Tây Ban Nha dễ dàng có được chiến thắng 5-1. Sergio Ramos mở tỉ số cho TBN từ chấm phạt đền rồi chân sút trẻ Alcacer nâng tỉ số lên 2-0. Dù Ibraimi gỡ lại một bàn nhưng không thể giúp Macedonia thoát thua khi Busquets, Silva và Pedro "nổ súng" đem về chiến thắng "hoành tráng" cho La Roja.

Alcacer vừa ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Tây Ban Nha
Alcacer vừa ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Tây Ban Nha

Ấn tượng nhất trong trận này có lẽ là bàn thắng của chân sút trẻ Paco Alcacer. Năm nay 21 tuổi, tiền đạo đang thuộc biên chế Valencia mới có trận thứ hai ra sân trong màu áo đội tuyển TBN. Dù vậy, Alcacer đã nhanh chóng để lại dấu ấn.

Xúc động sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐTQG, Alcacer chia sẻ:" Tôi rất hạnh phúc với trận đấu này. Tôi ghi được một bàn và đội tuyển giành chiến thắng, thật tuyệt vời.

Tây Ban Nha sở hữu một đội hình có chất lượng nên vấn đề chỉ là thời gian trước khi chúng tôi giành chiến thắng với nhiều bàn thắng được ghi. Chiến thắng này chứng minh cho chất lượng đội hình của chúng tôi.

Bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp này tôi dành cho cha mình. Tôi vẫn nhớ ông ấy mỗi ngày. Ông vẫn luôn ở cạnh tôi và bàn thắng này, tôi xin dành cho cha của mình".

Vào tháng Mười tới, Tây Ban Nha sẽ tiếp tục đối đầu với Slovakia và Luxemborg ở bảng C vòng loại Euro 2016.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X