Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alberto Moreno “chia tay” Sevilla để chuyển đến Liverpool

Thứ Tư 13/08/2014 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo xác nhận từ phía Liverpool, hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha sẽ trở thành tân binh tiếp theo của The Kop trong “phiên chợ hè” năm nay. Trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Real Madrid đêm qua chính là lần cuối cùng Moreno khoác áo Sevilla.

Moreno
Moreno không cầm được nước mắt khi phải nói lời chia tay các đồng đội sau trận tranh Siêu Cúp châu Âu

Thực tế, Liverpool đã theo đuổi Moreno trong khoảng 1 tháng trở lại đây. Tuy nhiên, mãi cho đến thời điểm này, mọi thủ tục đàm phán với Sevilla mới được ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Anfield hoàn tất. Theo đó, chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế sắp tới, cầu thủ 22 tuổi sẽ chính thức ký hợp đồng với nhà Á quân Premier League. Được biết, The Kop sẽ phải chi ra một số tiền khoảng 12 triệu bảng cho thương vụ này để đáp ứng những yêu cầu về tài chính từ phía đại diện La Liga.

Mùa hè năm nay, đội bóng vùng Merseyside chính là một trong những CLB “shopping” mạnh mẽ nhất. Tính đến hiện tại, Liverpool đã chiêu mộ tất cả 7 tân binh, bao gồm: Rickie Lambert, Adam Lallana, Emre Can, Lazar Markovic, Dejan Lovren, Divock Origi và Javi Manquillo. Mặc dù vậy, trước đó, The Kop đã bán đi chân sút chủ lực ở mùa giải trước là Luis Suarez cho Barca  với mức giá kỷ lục… 75 triệu bảng.

Trận tranh Siêu Cúp châu Âu gặp Real đêm qua chính là lần cuối cùng Moreno thi đấu trong màu áo Sevilla. Chính bởi vậy, ngay sau thời điểm trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu, ngôi sao người Tây Ban Nha đã không giữ được cảm xúc của mình. Moreno không thể cầm được những giọt nước mắt khi phải nói lời chia tay với các đồng đội, ban huấn luyện cũng như CĐV đội bóng xứ Andalucia.

Về phần Liverpool, thương vụ này có thể xem là một sự bổ sung hoàn toàn hợp lý cho vị trí hành lang cánh trái tại sân Anfield. Trong bối cảnh Aly Sissokho đã hết hợp đồng cho mượn, Jose Enrique vẫn chấn thương, HLV Rodgers thường xuyên phải sử dụng cả hai hậu vệ phải là Glen Johnson và Flanagan đá “ngược kèo”. Đương nhiên, đây không thể xem là một giải pháp hiệu quả.

NAM ANH  

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X