Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax muốn mượn tài năng trẻ Munir El-Haddadi của Barca

Thứ Hai 01/12/2014 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất thì đội bóng của Hà Lan đang muốn mượn tiền đạo trẻ Munir El-Haddadi của câu lạc bộ Barca.

Munir El Haddadi trưởng thành từ lò đào tạo của "gã khổng lồ" xứ Catalan, anh được đánh giá là sao trẻ của Barca, có khả năng kế cận các lớp đàn anh của đội một trong tương lai không xa.

Mùa giải năm nay, khi tân binh Suarez bị cấm thi đấu, Munir El Haddadi chính là cầu thủ được HLV Luis Enrique tin dùng chứ không phải Pedro. Sau 8 lần được ra sân ở mùa này (với tổng thời gian 400 phút), tài năng trẻ của Barca ghi được 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo thành bàn.

Ajax muốn mượn Munir El-Haddadi

Tuy nhiên, kể từ khi Suarez mãn hạn treo giò, Munir El Haddadi mất suất đá chính vào tay tiền đạo người Uruguay. Điều đáng nói là Suarez lại thi đấu ngày càng hay khi được đá chính liên tục.

Suarez càng hay bao nhiêu thì cơ hội ra sân của Munir El Haddadi càng ít đi bấy nhiêu. Bởi vậy,  theo thông tin mới nhất mà AS đăng tải, đội bóng Hà Lan, Ajax muốn mượn Munir El Haddadi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tuy nhiên, theo Insidespanishfootball, ban lãnh đạo Barca đã từ chối việc để tài năng trẻ của mình đi học việc xa xứ. Trái lại, HLV Luis Enrique muốn Munir El Haddadi ở lại Nou Camp để học hỏi các đàn anh Neymar, Messi và Suarez, để phát triển sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, việc không thể tham gia thị trường chuyển nhượng tới năm 2016 khiến Barca không muốn cho Ajax mượn sao trẻ Munir El Haddadi. Barca muốn tiền đạo trẻ ở lại để dự bị cho Suarez hay Neymar, hai cầu thủ hay dính chính thương./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X