Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai mua, Real bán

Thứ Tư 12/08/2009 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ Florentino Perez của Real Madrid đang sốt sắng muốn tống khứ một số cầu thủ mà ông cho là không cần thiết, lại đang có giá.

Bản thân HLV Manuel Pellegrini không muốn bán bất kỳ cầu thủ nào. Theo Elmundo, nhà cầm quân người Chile khẳng định rằng, không có ai là người thừa ở Bernabeu.

Pellegrini nói vậy, bất chấp thực tế rằng, Real chỉ được đăng ký 25 cầu thủ cho mùa giải 09/10. Trong khi đó, trong tay ông đang có tới 28 cậu học trò. Nghĩa là, nếu giữ tất cả lại, sẽ có ít nhất 3 người chỉ có một nhiệm vụ duy nhất trong suốt mùa giải tới - ngồi chơi xơi nước, và… lĩnh lương đều đặn hàng tháng.

Robben - Van der Vaart: Hai cái tên người Hà Lan mà Real muốn đẩy đi

Pellegrini dường như đang mâu thuẫn với chính mình trong hoàn cảnh “bỏ thì thương, vương thì tội”. Nhưng với một người như chủ tịch Florentino Perez, công việc là công việc. Ông không có sự ủy mị cảm tính giống Pellegrini. Ông chủ Nhà Trắng cho rằng, Real cần phải thanh lý bớt cầu thủ để thu hồi vốn, đồng thời cắt giảm quỹ lương.

Tính đến thời điểm này, Florentino Perez đã chi cả thảy 254 triệu euro để mua về 8 ngôi sao cho Real trong mùa Hè 2009. Số tiền đó là quá lớn, và để bù đắp, chỉ còn cách là bán bớt những ngôi sao đã “lỗi mốt” ở Bernabeu. Thế nên, theo AS, ông chủ “Nhà Trắng” đã quyết định sẽ bán 4 trụ cột của Real trong thời gian tới, gồm Robben, Sneijder, van der Vaart và tiền đạo trẻ Negredo. Đây là cầu thủ mới được Real mua lại từ Almeria với giá bèo bọt 5 triệu euro.

Perez dự tính sẽ thu về 80 triệu euro từ việc bán 4 cầu thủ nói trên vì đây là những món hàng “hot” trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2009. Sẽ có rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu tranh giành chữ ký của họ.

Thực tế, Negredo đang rất được AS Roma và Tottenham quan tâm. Tiền vệ van der Vaart cũng được Inter ngưỡng mộ. Trong khi Sneijder và Robben còn được quan tâm nhiều hơn nữa. Hàng loạt đội bóng đang thi đấu ở Premiership đã bày tỏ sự quan tâm đến bộ đôi này. Họ thậm chí còn đưa ra những lời mời chào rất hấp dẫn về lương bổng cho Robben và Sneijder.

Hồi đầu Hè 2009, Perez từng tuyên bố muốn thu về khoảng 100 triệu euro từ việc thanh lý “hàng thải” tại Bernabeu. Đến nay, ông đã có được 33 triệu euro từ việc bán 4 cầu thủ gồm Javi Garcia, Saviola, Parejo và Huntelaar. Nếu đúng như dự kiến, Real sẽ bán được Robben, Sneijder, van der Vaart và Negredo với số tiền 80 triệu euro. Và nếu thế, ông chủ Nhà Trắng xem như đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X