Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai đứng đằng sau những bí mật bị rò rỉ từ nội bộ Real?

Thứ Ba 25/09/2012 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đang không chỉ phiền lòng bởi sự khởi đầu tồi tệ của Real Madrid tại Liga mùa này, mà còn bởi những câu chuyện trong phòng thay đồ của đội bóng áo Trắng gần như ngày nào cũng bị phơi ra mặt báo.

Mourinho và Valdano vốn không ưa gì nhau
Mourinho và Valdano vốn không ưa gì nhau

Mourinho vốn là một người rất nghiêm khắc và kỷ luật trong chuyện giao tiếp với truyền thông nên việc thông tin nội bộ của Real Madrid bị rò rỉ ra ngoài là điều rất hiếm khi xảy ra. Nhưng thực tế là mùa này, hàng loạt bí mật trong phòng thay đồ Real đã bị báo chí đăng tải. Từ “nỗi buồn” của Cristiano Ronaldo, mối quan hệ căng thẳng giữa Mourinho với các trụ cột người TBN của Real Madrid, xích mích giữa CR7 với đội trưởng Iker Casillas… Tất cả khiến nội bộ Real Madrid chưa bao giờ trở nên hỗn loạn như hiện nay, kể từ khi Mourinho nắm quyền ở Bernabeu.

Chính vì vậy, chiến lược gia người BĐN đang rất muốn biết tại sao truyền thông lại tường tận phòng thay đồ của Real Madrid đến vậy, dù ông và các cộng sự đã kín như bưng. Và theo tờ El Confidential, Mourinho đã có câu trả lời: người đã tiết lộ những thông tin nội bộ của Real Madrid tới báo chí không phải ai xa lạ với sân Bernabeu, cựu giám đốc điều hành Jorge Valdano.

Theo trang tin này, dù đã rời Bernabeu được hơn 1 năm do mâu thuẫn với Mourinho, nhưng Valdano vẫn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với một số trụ cột của Real Madrid và họ thường xuyên liên lạc với nhau. Do đó, Valdano hoàn toàn có thể biết rõ những gì đã xảy ra trong nội bộ Madrid và tiết lộ với báo chí. Valdano vốn rất xung khắc với Mourinho khi còn làm việc ở Real Madrid nên việc cựu danh thủ của đội bóng áo Trắng cố tình tìm cách “phá” chiến lược gia người BĐN là hoàn toàn có thể xảy ra.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X