Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero tiết lộ về khả năng Messi trở lại Barca

Thứ Sáu 24/03/2023 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Sergio Aguero đã tiết lộ về khả năng Lionel Messi sẽ trở lại Barca trong kì chuyển nhượng hè tới sau khi kết thúc hợp đồng với PSG.

Messi sẽ trở lại Barca?

Hợp đồng giữa Lionel Messi và PSG đáo hạn vào tháng 6 tới. Đôi bên vẫn đang gặp bế tắc trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. 

Trong bối cảnh ấy, Barca đang nỗ lực hết sức đưa Messi trở lại. Chủ tịch Joan Laporta liên tục khẳng định đội bóng xứ Catalan luôn dang rộng vòng tay chào đón huyền thoại đội bóng trở về.

Tương lai Messi hè tới vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mới đây, người bạn thân Sergio Aguero đã tiết lộ những gì mình biết về dự định của El Pulga, đặc biệt là khả năng trở lại Barca.

Aguero tiết lộ về khả năng Messi trở lại Barca 1
Messi kết thúc hợp đồng với PSG hè tới.

Aguero chia sẻ:

"Theo suy nghĩ của tôi thì khả năng Messi trở lại Barca là 50%. Sẽ là viên mãn cho sự nghiệp của Messi khi cậu ấy giải nghệ ở Camp Nou. 

Barca là nhà của Messi, là nơi cho cậu ấy mọi thứ. Đây là nơi tuyệt vời để cậu ấy khép lại sự nghiệp của mình. Chắc chắn, Joan Laporta sẽ làm mọi cách để đưa Messi trở lại."

Được biết, cách đây chưa lâu, Chủ tịch Joan Laporta đã đích thân gọi điện xin lỗi Messi về việc không thể gia hạn hợp đồng với anh vào mùa hè 2021. Mối quan hệ của cả hai được cải thiện rất nhiều sau cuộc nói chuyện này.

Messi cũng đang để ngỏ khả năng trở lại Barca trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Tuy nhiên, Nhà vô địch World Cup 2022 vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X