Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Aguero nguyện thề trung thành tuyệt đối với Man City

Thứ Ba 17/06/2014 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có quá nhiều tin đồn "gán ghép" Aguero với 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ngay khi World Cup còn đang ở trong những ngày nóng bỏng nhất, thì chân sút 26 tuổi đã lên tiếng khẳng định tương lai ổn định của mình tại Etihad.

Lên tuyển, Messi tái ngộ với người đá cặp ăn ý với anh nhất, Sergio Aguero
Aguero khẳng định không muốn trở thành đồng đội của Messi ở cấp độ CLB

Thông tin này có thể khiến cho các Citizens trên thế giới vui mừng khôn xiết. Không "nhập nhằng" như Yaya Toure, Aguero chỉ tuyên bố một lần về tương lai của mình và ngay lập tức làm dịu đi những tin đồn lan tràn trên các mặt báo. Không chỉ nói rằng mình sẽ không tới xứ Bò tót, mà số 16 của Manchester City còn khẳng định chắc mình mình đang rất rất hạnh phúc tại mái nhà Etihad.

Kể từ năm 2011, lúc Aguero gia nhập "đội bóng nhà giàu" thành Manchester, những tin đồn về việc anh hồi hương để khoác áo một đội bóng tầm cỡ hơn CLB cũ Atletico Madrid xuất hiện quá đỗi thường xuyên. Lí do là bởi nhiều người cho rằng trái tim của Aguero vẫn nằm ở La Liga, đồng thời việc Man xanh chưa đủ lực cạnh tranh ở Champions League làm cựu thần đồng người Argentina chán nản.

Tuy vậy, Aguero, ngay khi vẫn còn đang ở trong "trại" tập trung cùng ĐTQG Argentina thi đấu tại World Cup 2014, đã gay gắt phản đối những tin đồn này, khẳng định cuộc sống của anh đã đi vào ổn định với nhà ĐKVĐ nước Anh. Trả lời phỏng vấn của Cadena Cope, Aguero cho biết: "Có quá nhiều những tin đồn liên quan tới Real Madrid và Barcelona. Năm nào cũng vậy, kể từ khi tôi tới Man City từ Atletico Madrid".

"Sự thật là tôi sẽ ở lại City, nơi mang tới sự hạnh phúc cho tôi. Sự nghiệp của tôi gắn liền với nơi đây."

Kể từ năm 2011, cùng với Vincent Kompany, Joe Hart và Yaya Toure, Sergio Aguero đã trở thành một phần không thể thay thế của Man City, dù là dưới triều đại của HLV nào đi nữa. Những bàn thắng của anh đã mang về Etihad 2 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Capital One Cup kể từ năm 2011; và chưa ai quên pha lập công đầy cảm xúc vào phút thứ 93 của Aguero vào lưới QPR để mang về ngôi vương nước Anh cho đội bóng chủ quản 3 năm về trước.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X