Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Afellay muốn rời Barcelona

Thứ Hai 27/08/2012 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ người Hà Lan - Ibrahim Afellay đã chính thức tuyên bố muốn đi tìm bến đỗ mới khi anh không thể tranh được một suất đá chính tại Barcelona.

Cựu tiền vệ của PSV chuyển tới Barcelona vào mùa giải năm ngoái nhưng sự nghiệp của anh đã bị cản trở bởi chấn thương đầu gối. Giờ đây, khi đã bình phục, Afellay khó có thể chiếm được một vị trí trong đội hình của HLV Vilanova khi chiến lược gia người TBN đang đặt nhiều niềm tin hơn vào tài năng trẻ Christian Tello. Do đó, cầu thủ người Hà Lan đang mong muốn được ra đi tìm bến đỗ mới nhằm có thể thi đấu nhiều hơn để lấy lại phong độ. Chính người đại diện của Afellay - ông Rob Jansen cũng đã xác nhận điều này và ông cho rằng sự ra đi của thân chủ của mình sẽ là hợp lý cho cả 2 bên vào thời điểm hiện tại.

Ibrahim Afellay
Ibrahim Afellay muốn được ra đi tìm bến đỗ mới.

Phát biểu trước báo giới, ông Jansen chia sẻ :"Chúng tôi đang thương lượng để Afellay có thể ra đi dưới dạng cho mượn. Tất nhiên ban lãnh đạo Barcelona sẽ là người quyết định. Afellay mới bình phục chấn thương và anh ấy cần được thi đấu nhiều hơn. Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng. Việc ra đi của Afellay sẽ là điều tốt nhất cho cả 2 phía.". Theo thông tin mới nhât, Tottenham và Arsenal đang là hai cái tên đáng chú ý trong danh sách những đội bóng theo đuổi cẩu thủ 25 tuổi này.

Barcelona vừa trải qua một trận đấu khá khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Osasuna cuối tuần qua và nếu không có bàn thắng gây tranh cãi của Messi dường như đoàn quân của HLV Tito Vilanova sẽ không thể ra về với 3 điểm trong tay. Và vào thứ 5 tới đây, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ tiếp tục có chuyến hành quân tới sân Bernabeu để thi đấu trận lượt về Siêu cúp TBN và cơ hội để giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới vẫn đang nằm trong tay thầy trò HLV Vilanova khi đang có lợi thế dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-2 ở lượt đi.

●    Linh V

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X