Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Adriano đi, Cassano đến?

Thứ Sáu 01/06/2007 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc thể thao của Real Madrid, Predrag Mijatovic mới tiết lộ việc đội bóng Hoàng gia đang rất quan tâm đến Adriano và có thể sẽ đề nghị với Inter một vụ trao đổi với tiền đạo người Italia đang bị thất sủng ở Real, Antonio Cassano.

Adriano đã trải qua một mùa giải khó khăn ở Inter. Ngoài những rắc rối về vấn đề cá nhân, tiền đạo người Brazil còn không tạo được một ấn tượng tốt trên sân cỏ khi chơi trận hay trận dở. Từ mùa hè năm ngoái cho tới nay, thông tin Real Madrid quan tâm đến Adriano không lúc nào thiếu vắng trên các mặt báo.

Real rất khoái Adriano

Trong lần phỏng vấn mới đây với tờ AS, giám đốc thể thao của Real, Mijatovic lại một lần nữa khẳng định điều này: "Anh ấy (Adriano) để lại cho chúng tôi ấn tượng tích cực. Tôi biết Adriano rất rõ bởi từng có thời gian thi đấu cùng nhau ở Fiorentina. Tôi đánh giá anh ấy rất cao bởi tôi tin rằng Adriano có tiềm năng phát triển. Anh có thể ghi bàn ở bất kỳ vị trí nào".

Cách đây vài năm, Mijatovic từng là một tiền đạo có tiếng và đã trải qua khá nhiều CLB. Ông đã có quãng thời gian 3 năm thi đấu cho đội bóng Italia, Fiorentina (1999-2002). Vào năm 2002, Adriano đã chơi cho Viola (biệt hiệu của Fiorentina) theo bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan.

Chủ tịch Moratti từng tuyên bố sẽ không để tiền đạo người Brazil đi đâu hết bởi ông coi Adriano là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bất chấp mọi rắc rối cá nhân. Nhưng nay dường như mọi thứ đã thay đổi.

Trong khi, "kẻ ngỗ ngược" Cassano đã không còn nằm trong kế hoạch của Real. Hồi tháng 1, tiền đạo này từng có liên hệ với Inter và bây giờ có thể nằm trong 1 phần của bản hợp đồng trao đổi. Mijatovic cho biết: "Chúng tôi biết Cassano muốn trở về Italia. Cuối mùa giải này, chúng tôi sẽ có cuộc trao đổi với Cassano để xem liệu đội bóng có thể đáp ứng được nguyện vọng của anh ta đến đâu. Tuy nhiên, bây giờ còn quá sớm để bàn thảo vấn đề này. Đội bóng đang tập trung vào 2 trận đấu còn lại của mùa giải. Chúng tôi cần phải thắng để giành chức vô địch".

Dường như thay thế Adriano bằng Cassano là giải pháp mạo hiểm của đội ĐKVĐ Serie A. Bởi 2 cầu thủ này tuy có tài nhưng đều rất thích tạo ra scandal cả trong và ngoài sân cỏ, gây phiền lòng cho Ban lãnh đạo các đội bóng. HLV Mancini và Chủ tịch Moratti cần hết sức thận trọng trong việc này.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X