Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Adebayor chấp nhận giảm lương để ở lại Real

Thứ Bảy 21/05/2011 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một mặt tiền đạo Emmanuel Adebayor kỳ vọng Manchester City sẽ hạ thấp mức phí chuyện nhượng xuống, mặt khác anh chấp nhận giảm lương để được ở lại Real Madrid.

Adebayor gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hồi kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, với một bản hợp đồng cho mượn từ Manchester City có thời hạn là 5 tháng. Tuy số lần xuất hiện trong đội hình chính không nhiều, song chân sút người Togo vẫn ghi được 5 bàn thắng sau 21 lần ra sân.

Adebayor chỉ muốn được ở lại Real

Dẫu vậy, con số ấy vẫn chưa đủ ấn tượng để thuyết phục HLV Jose Mourinho quyết định giữa chân sút người Togo ở lại sân Bernabeu. Theo báo chí Tây Ban Nha, hết mùa giải này, BLĐ Real sẽ trả Adebayor về lại Man City.

“Tôi đã đến đây và muốn gắn bó với Real thêm nữa. Những gì tôi cần nói vào lúc này là, trên thế giới này không có CLB nào tốt hơn Real. Tôi yêu đội bóng này và rất muốn ở lại”, cựu tiền đạo của Arsenal nói.

“Bạn bè nói với tôi rằng, trông tôi hạnh phúc hơn hẳn kể khi đến La Liga chơi bóng, kể cả khi phải ngồi trên băng ghế dự bị. Vì thế, tôi hi vọng Manchester City sẽ tỏ ra sáng suốt khi để tôi ra đi. Vì ở đó họ có rất nhiều cầu thủ giỏi và không phải ai cũng có thể ở lại. Hi vọng họ sẽ tạo điều kiện hết mức cho tôi”, Adebayor nói mà như “cầu xin” Man City.

Về phía Real, cho tới thời điểm này, họ vẫn rất lấp lửng trong việc chiêu mộ Adebayor. “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và luôn mang lại sự vui vẻ trong phòng thay đồ. Nhưng hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có một quyết định cụ thể nào về tương lại của Adebayor”, trợ lý HLV Aitor Karanka cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối cùng của mùa giải giữa Real và Almeria.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X