Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ác mộng" trong ngày trở lại của Carvalho tại Real

Thứ Hai 05/03/2012 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hơn 1 tháng phải ngồi dự bị, Ricardo Carvalho mới được trở lại đội hình xuất phát khi Real Madrid tiếp Espanyol tại Bernabeu. Tuy vậy, đây có thể coi là một ngày trở lại buồn của trung vệ người BĐN khi anh không những chơi tồi mà còn bị chính các CĐV nhà la ó.

Real Madrid đã có chiến thắng theo kiểu “bàn tay nhỏ” trước Espanyol để tái lập khoảng cách 10 điểm với Barca. Màn hủy diệt của đội chủ sân Bernabeu trước Espanyol chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của Kaka lẫn Gonzalo Higuain, nhưng với Carvalho, đây dường như là một cơn ác mộng. Trung vệ người BĐN có lý do để cảm thấy cay đắng khi anh bị chính các CĐV của Real Madrid la ó, huýt sáo ngay tại sân Bernabeu. Đó là lý do tại sao HLV Jose Mourinho đã phải rút Carvalho ra khỏi sân sau giờ nghỉ và thay thế bằng trung vệ trẻ Raphael Varane.

Carvalho bị la ó ngay tại Bernabeu

Nhưng trước khi trách cứ người hâm mộ Madrid, Carvalho phải tự nhìn lại mình trước bởi anh đã có một trận đấu nhạt nhòa. Sau một thời gian dài thiếu thực tiễn thi đấu, cựu ngôi sao của Chelsea tỏ ra rất chậm chạp và thậm chí suýt chút nữa đã “biếu” cho Alvaro Vazquez của Espanyol cơ hội ghi bàn bằng pha chuyền về bất cẩn.

Chưa hết, Carvalho còn phải nhận một thẻ vàng sau khi dùng tay cản bóng và vì chiếc thẻ phạt này mà trung vệ người BĐN sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của Real Madrid với Betis (nhận đủ 5 thẻ vàng).

Tuy vậy, phát biểu sau trận đấu, trợ lý của Jose Mourinho, Aitor Karanka vẫn lên tiếng ủng hộ Carvalho. “Anh ấy là một cầu thủ quan trọng của cúng tôi mùa trước và Carvalho nên được tất cả ủng hộ. Carvalho muốn thi đấu và thể hiện nên không tránh khỏi sự nôn nóng. Anh ấy phải nhận một thẻ vàng và suýt nữa đã bị phạt thêm một lần nữa”.

Thực tế, phong độ của Carvalho mùa này đã sa sút nghiêm trọng. Lần gần nhất Carvalho được góp mặt trong đội hình xuất phát của Real là ở chiến thắng 3-1 trước Zaragoza hôm 29/1 trên sân nhà. Kể từ đó đến trước trận gặp Espanyol, trung vệ người BĐN chỉ được vào sân trong vỏn vẹn 15 phút khi vào sân thay cho Pepe ở phút 76 trong chiến thắng 4-0 trước Racing hôm 19/2.

Chính vì vậy, tương lai của Carvalho ở Bernabeu đang là một dấu hỏi lớn. Cách đây 3 ngày, tờ Marca đã đưa tin rằng trung vệ người BĐN sẽ rời Real Madrid vào mùa Hè này nếu không kiếm được bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Trong khi đó, Real chỉ muốn gia hạn với Carvalho thêm 1 năm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X