Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan thừa nhận thất bại trước Barca

Thứ Bảy 21/07/2007 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hôm thứ 5 vừa qua, phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani đã thừa nhận thất bại trong việc đưa về San Siro 1 trong 2 "siêu tiền đạo" Ronaldinho hoặc Samuel Eto'o trong mùa hè này.

Etoo và Ronaldinho là “bất khả xâm phạm“ ở Barca

"Eto'o sẽ ở lại với Barca và Ronaldinho cũng vậy. Họ đúng là những cầu thủ "bất khả xâm phạm" của sân Nou Camp," phó chủ tịch Galliani ngậm ngùi tuyên bố. Tiếp đó, ông cũng cho biết, đội đương kim vô địch Champions League sẽ không mua thêm bất kỳ tiền đạo nào trong mùa hè này nữa.

"Milan đã đủ mạnh và sẵn sàng mang về cho người hâm mộ nơi đây những danh hiệu lớn của mùa giải mới. Chúng tôi đã có Kaka, Ronaldo và Alberto Gilardino. Hàng công như vậy là quá tốt rồi.“

Cũng vào hôm thứ 5 vừa qua, tiền đạo người Cameroon, Samuel Eto'o đã phát biểu trong 1 cuộc phỏng vấn trên tờ Gazzetta dello Sport rằng, anh rất hạnh phúc khi được AC Milan để ý, tuy nhiên đối với anh, mọi chuyển vẫn tốt đẹp ở Nou Camp. Do đó, anh không hề có ý định đi đâu trong thời điểm hiện tại.

Anh nói: "Milan là 1 trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Thành tích ấn tượng nhất gần đây là họ đã có được chức vô địch Champions League mùa bóng 06/07. Tôi rất tự hào khi được họ để ý đến. Tuy nhiên, tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở Barca, vì thế tôi không muốn đi đâu hết."

Trước đó 1 ngày, vào ngày thứ 4, chủ tịch Laporta của Barca đã tuyên bố Eto'o "không phải để bán".

    
Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X