Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sắp có 200 triệu euro để thực hiện kế hoạch chiêu mộ C.Ronaldo

Thứ Bảy 09/06/2012 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nhân vật quyền lực tại Trung Đông đã ngỏ ý sẵn sàng chi ra 200 triệu euro để mua 25% cổ phần của AC Milan, còn Silvio Berlusconi thì nghĩ về thương vụ mà ông đã ấp ủ từ lâu là đem Cristiano Ronaldo về với sân San Siro.

Đây không chỉ là một tin tức đơn thuần màn còn là một hồi chuông cảnh báo Real Madrid về nguy cơ sẽ mất đi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình trong tương lai gần vào tay AC Milan. Rossoneri, đặc biệt là ông chủ Silvio Berlusconi từ lâu đã rất muốn chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo, và bây giờ họ sắp có được một khoản tiền rất lớn.

ronaldo
 

Theo thông tin từ tờ Corriere dello Sport, Al Maktoun, một trong những nhân vật quyền lực nhất tại Dubai đang muốn sở hữu 25% cổ phần của AC Milan. Tất nhiên khi những tỉ phú đến từ Trung Đông nói đến chuyện mua bán, nhất là trong bóng đá thì tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề, theo đó Al Maktoun sẵn sàng thanh toán một khoản tiền lên tới 200 triệu euro để thực hiện mục tiêu của mình.

Berlusconi vẫn nắm trong tay hoàn toàn quyền lực tại San Siro, nhưng giấc mơ sở hữu C. Ronaldo mà ông từng thổ lộ trên tờ Il Cavaliere sẽ tến một bước dài trong việc hiện thực hóa nếu có được khoản đầu tư lớn từ Trung Đông. Từ lâu, cựu thủ tướng Italia chưa bao giờ che giấu khát vọng được chứng kiến CR7 khoác áo Rossoneri nhưng phí chuyển nhượng luôn là một vấn đề quá lớn.

Một khi chuyện tiền bạc đã không còn là vấn đề thì điều quan trọng cuối cùng chính là quyết định của siêu sao người Bồ Đào Nha. C. Ronaldo đã từng thổ lộ anh đang rât hạnh phúc với cuộc sống cũng như việc chơi bóng trong màu áo “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” và vẫn chưa hề nghĩ đến một sự thay đổi.

Tuy nhiên với một mẫu người khát khao được chinh phục tất cả mọi danh hiệu như CR7 thì khả năng ra đi trong tương lai là hoàn toàn có thể xảy ra. Siêu sao người BĐN đã có trong tay tất cả các danh hiệu cao quý tại Anh và Tây Ban Nha, và khi tiếp tục chinh phục được Italia thì đó thực sự là một điều tuyệt vời.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Xem thêm
top-arrow
X