Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan "nuôi mộng" sở hữu Ronaldo: Giấc mơ khó thành sự thật

Thứ Ba 12/04/2011 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới thời tân HLV Massimiliano Allegri, AC Milan đang có những bước "thay da đổi thịt" khá rõ nét. Năm vừa qua, hàng loạt những ngôi sao đã cập bến San Siro như Ibrahimovic, Robinho, Cassano, Van Bommel hay Emanuelson. Chưa dừng lại ở đó, với tham vọng của mình, chủ tịch Berlusconi còn đang "ôm mộng" sở hữu cả ngôi sao đắt giá nhất thế giới - Cristiano Ronaldo.

AC Milan là một thế lực cực lớn không chỉ ở Italia mà ở cả châu Âu với sự hậu thuẫn của vị chủ tịch tên tuổi - Silvio Berlusconi. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, AC Milan luôn phải núp dưới cái bóng của "gã hàng xóm" Inter Milan. Mùa giải này, nhờ sự đầu tư khôn ngoan hơn mà Rossoneri đang có cơ hội lớn để giành Scudetto sau những mùa giải liên tiếp để Inter thống trị ở giải đấu quốc nội.

AC Milan cũng "nuôi mộng" sở hữu Ronaldo

Nếu giành chức vô địch Serie A mùa này, chủ tịch Berlusconi sẽ lại tái đầu tư cho đội bóng "con cưng" và vị thủ tướng của Italia đang mơ về việc sở hữu cả ngôi sao đắt giá nhất thế giới - Cristiano Ronaldo. Phát biểu trước báo giới, nhà chính trị gia 74 tuổi thẳng thắn thừa nhận:"Cristiano Ronaldo đến AC Milan ư? Chẳng ai cấm người ta mơ cả và đôi khi những giấc mơ có thể biến thành hiện thực. Đối với TTCN ở mùa giải tới, nếu chúng tôi giành chức vô địch, chúng tôi sẽ mua thêm từ một đến hai cầu thủ lớn nữa. Nếu chúng tôi có thêm một ngôi sao trong đội hình, tôi nghĩ Ronaldo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất".

Đúng là chẳng ai cấm người ta mơ và mơ thì cũng chẳng mất tiền nhưng lúc này giấc mơ của chủ tịch Berlusconi xem ra là khá viển vông. Real sẽ chẳng đời nào bán đi một cầu thủ vừa đá bóng hay lại có thể kiếm bộn tiền cho đội bóng nhờ các khoản thu từ bán quần áo cũng như quảng cáo và bản quyền truyền hình như CR7 cả. Ngay cả HLV Mourinho cũng từng tuyên bố:"Nếu Ronaldo ra đi thì ông cũng sẽ chẳng ở lại Bernabeu làm gì". Có lẽ thay vì "mơ" về Ronaldo, chủ tịch của AC Milan nên nhắm đến những ngôi sao khác thì hơn.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X