Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhòm ngó Zambrotta và Puyol

Thứ Tư 14/03/2007 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 07/08 cũng như đối diện với một tương lai không còn Paolo Maldini, AC Milan đang tìm cách củng cố hàng thủ, và mục tiêu nhòm ngó đang là bộ đôi Zambrotta và Puyol của Barcelona. 

Với một cuộc rã đám có khả năng xảy ra tại Barcelona vào mùa hè 2007 này khi gần như chắc chắn, HLV Rijkaard sẽ rời khỏi Nou Camp và đích đến rất có thể là AC Milan, một vài cầu thủ của đội bóng xứ Catalan cũng đang rục rịch đi theo chân ông thầy người Hà Lan. 

Barcelona sẽ chấp nhận để đội trưởng Puyol sang Milan?

Theo những thông tin mới nhất được khẳng định, ban lãnh đạo AC Milan đang có liên hệ với đại diện của Gianluca Zambrotta và Carles Puyol về một cuộc chuyển nhượng khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại vào tháng 7 tới. 

Zambrotta từng được cho rằng sẽ gia nhập Milan cách đây 1 năm sau khi Juventus dính vào vụ scandal Moggiopoli nhưng rồi đã bất ngờ đến với Barca. Nhưng sau hơn nửa mùa giải tại đây, Zambrotta đã chơi không mấy thành công cũng như nhanh chóng nhận ra rằng không dễ để hòa nhập được vào cuộc sống cũng như với bóng đá Tây Ban Nha. 

Chính vì thế mà dư luận cho rằng Zambrotta đã tính đến chuyện hồi hương, và Milan là sự lựa chọn đương nhiên bên cạnh Juventus. Cùng với Zambrotta, một hậu vệ nữa của Barca cũng lọt vào tầm ngắm là Carles Puyol. 

Lối chơi xông xáo, nhiệt tình và máu lửa của Puyol đã thu hút sự chú ý của ban lãnh đạo Milan, cũng như được cho rằng sẽ bổ sung thêm sức mạnh cho một hàng thủ vốn có quá ít cá tính của đội bóng chủ sân San Siro trong thời gian vừa qua. 

Rất có thể sẽ có một lời đề nghị cả gói trị giá đến 24 triệu euro sẽ được Milan đưa ra cho Barcelona vào tháng 7/07 tới.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X