Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chính thức có được Ibrahimovic

Chủ Nhật 29/08/2010 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuối cùng sau bao nỗ lực đàm phán, AC Milan đã đưa được tiền đạo Ibrahimovic quay trở lại Serie A với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Trong suốt những ngày qua, tương lai của Ibrahimovic luôn là đề tài nóng bỏng trên các mặt báo, và dường như sau khi có được chữ kí của tiền vệ Javier Mascherano, Barcelona sẵn sàng để tiền đạo người Thụy Điển tới AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn. Vậy là tiền đạo người Thụy Điển sẽ nằm trong số ít những cầu thủ khoác lên mình màu áo của cả hai đại gia thành Milano là AC và Inter Milan.


Ibrahimovic là nỗi thất vọng của Barcelong ở mùa giải trước

Chỉ một năm trước, Barcelona đã phải bỏ ra 40 triệu euro cũng với sự ra đi của Eto để thuyết phục ban lãnh đạo Inter Milan chấp nhận “nhả” người. Thế nhưng dường như Ibrahimovic không phù hợp với lối đá tại La Liga nên anh thi đấu ngày một mờ nhạt và đáng thất vọng, cuối cũng sự kiên nhẫn của HLV Pep Guardiola đã hết bởi ông không thiếu tiền đạo và việc bổ sung thêm Mascherano là đủ để tăng sức mạnh cho Barca. Nếu giữ lại Ibrahimovic lúc này đội bóng xứ Catalan sẽ phải trả thêm một khoản lương mà không biết liệu tiền đạo này có tỏa sáng hay ngày một thi đấu mờ nhạt, và nếu như vậy thì giá của anh sẽ còn giảm hơn nữa. Vì vậy động thái cho mượn là một hành động khôn ngoan của ban lãnh đạo Barcelona.

Trên trang web chính thức của AC Milan đã đăng tải:” AC Milan đã đàm phán thành công về việc chiêu mộ Ibrahimovic từ Barcelona theo một bản hợp đồng cho mượn, ngoài ra còn có điều khoản kết thúc mùa giải 2010/2011 nếu AC Milan muốn có thể mua đứt tiền đạo này với mức giá 24 triệu euro. Ibrahimovic sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào thứ Hai và sau đó sẽ chính thức kí vào hợp đồng”.

Đây hứa hẹn sẽ là một trong những vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất Serie A mùa giải năm nay, với sự bổ sung lực lượng mạnh mẽ của cả Juventus và AC Milan thì chắc chắn cuộc đua giành scudetto sẽ diễn ra hấp dẫn hơn rất nhiều và Inter Milan sẽ gặp không ít khó khăn trên con đường bảo vệ ngôi vương.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X