Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Abramovic sẵn sàng trả 100 triệu bảng để có "Ro vẩu"

Thứ Ba 28/08/2007 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chủ tịch Abramovic của Chelsea tuyên bố sẵn sàng trả cho Barcelona 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của "Mr Vui vẻ". Nếu như Ronaldinho về với sân Stamford Bridge, anh sẽ nhận được mức lương kỷ lục 200 nghìn bảng một tuần. 

Tài năng của Ronaldinho được cả thế giới ngưỡng mộ

Mặc dù HLV Mourinho đã tuyên bố, phòng thay đồ của CLB thành London đã không còn chỗ trống và ông đã sẵn sàng giành lại chiếc cúp Premiership từ tay MU với đội hình hiện tại. Nhưng vị chủ tịch giàu có người Nga đã khẳng định sẽ “tạo thêm” một vị trí nữa cho tiền đạo người Brazil, Ronaldinho, nếu cầu thủ này đồng ý gia nhập The Blues.

Theo những thông tin mới nhất, tỷ phú người Nga đã có những cuộc gặp gỡ với Roberto de Assis Moreira, người đại diện và cũng là anh trai của Ronaldinho. Và để tăng tính thuyết phục trong thương vụ này, Abramovic đã tuyên bố sẽ đưa ra cái giá chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá thế giới với số tiền 100 triệu bảng Anh.

Theo đó, 50 triệu bảng sẽ là số tiền lương mà Ronnie nhận được trong 5 năm phục vụ cho Chelsea. Còn phần còn lại sẽ "chảy" vào túi của CLB xứ Catalan. Với 50 triệu bảng để đưa về một cầu thủ 27 tuổi, Chelsea sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng giải ngoại hạng Anh từ trước đến nay.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barcelona đã kiên quyết từ chối tất cả những lời cám dỗ từ các đội bóng khác, nhằm giữ lại bằng được tài sản vô giá của CLB. Họ sẵn sàng bỏ qua cái giá "trên trời" mà Abramovic đưa ra, hòng đem bằng được Ronaldinho về với giải ngoại hạng Anh.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X