Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Abidal sắp tái xuất

Thứ Năm 21/02/2013 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Barcelona vừa lên tiếng xác nhận, hậu vệ Eric Abidal đã sẵn sàng trở lại sân cỏ sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì vấn đề sức khỏe.

Sau gần 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư gan, cuối cùng thì Eric Abidal cũng đã thành công. Theo bộ phận y tế tại Barcelona, Abidal đã hoàn thành bài test một cách mỹ mãn và có thể ra sân trong trận tiếp Sevilla vào cuối tuần này. Thực ra Abidal đã quay lại tập luyện từ tháng 11 năm ngoái, song BLĐ Barca không muốn mạo hiểm để anh thi đấu khi chưa có kết luận cuối cùng từ các bác sĩ.



Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Abidal sẽ được gia hạn hợp đồng.
Abidal đã sẵn sàng ra sân thi đấu

Kể từ ngày 27/02/2012, sau chuyến làm khách đến sân nhà của Atletico Madrid, Abidal đã không thi đấu bất cứ một phút nào cho Barcelona. Căn bệnh gan quái ác buộc Abidal liên tục phải lên bàn phẫu thuật và vắng mặt trong tất cả những trận đấu của Barca từ cuối mùa giải năm ngoái đến nay. Chính vì vấn đề này mà Hè 2012, Barcelona đã kí kết hợp đồng với Jordi Alba từ Valencia. Bản hợp đồng với Alba cũng đã khiến không ít người phải đặt dấu hỏi về tương lai của Abidal tại Nou Camp, nhưng cuối cùng, BLĐ Barca vẫn kiên trì cho hậu vệ người Pháp thêm cơ hội. Đã bước sang tuổi 33, người ta sẽ không kì vọng quá nhiều vào việc Abidal sẽ lấy lại phong độ, nhưng quả thực sự quay trở lại của hậu vệ người Pháp sẽ là món quà hết sức ý nghĩa đối với không chỉ các Culé, mà còn đối với rất nhiều NHM trái bóng tròn trên toàn thế giới.

Thêm vào đó, sự xuất hiện trở lại của Abidal cũng sẽ phần nào xua tan đi bầu không khí ảm đạm tại Barcelona lúc này. Sau thất bại bất ngờ trước AC Milan tại San Siro, chắc chắn các cầu thủ Barca sẽ rất cần một động lực tâm lý mạnh mẽ để vực dậy tinh thần, và rất có thể sự tái xuất của Abidal sẽ làm được điều đó.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X