Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Abidal: “PSG quan tâm đến tôi, nhưng tôi muốn ở lại Barcelona”

Thứ Ba 25/12/2012 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ trái của Barcelona, Eric Abidal khẳng định đã nhận được lời mời từ phía Paris Saint Germain, nhưng bản thân anh vẫn muốn được gắn bó sự nghiệp cùng với Barcelona.

Sau 2 năm, trải qua 2 lần ghép gan, với bao nhiêu nỗ lực và cố gắng, cuối cùng thì Abidal cũng đã có thể trở lại chơi bóng. Hiện anh đã tập luyện trở lại cùng các đồng thội, và theo các bác sĩ tại Barcelona, Abidal đã sẵn sàng thi đấu.

Abidal sẽ từ giã sự nghiệp bóng đá trong tương lai gần
Eric Abidal

Eric Abidal cho biết: “Sự thật là tôi đã nhận được sự quan tâm từ phía PSG, nhưng tôi và gia đình đang cảm thấy hết sức hạnh phúc tại Barcelona, và tôi muốn tiếp tục được chơi bóng lâu dài ở đây”.

“Tôi đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn để chiến đấu với bệnh tật, nhưng lúc này, tôi cảm thấy sức khỏe của mình rất tốt và sẵn sàng trở lại sân cỏ”.


Phát biểu này của Abidal là một minh chứng về lòng trung thành mà hậu vệ người Pháp giành cho Barcelona. Hơn thế nữa, đây có thể coi là động thái của Abidal nhằm đáp lại những thiện chí về bản hợp đồng mới, mà Barcelona chuẩn bị gửi đến hậu vệ người Pháp. Mới đây, phó chủ tịch của Barca, ông Josep Maria Bartomeu khẳng định sẽ đưa ra một thỏa thuận mới để giữ chân Abidal ở lại Nou Camp.

Cho dù đã sẵn sàng cho ngày tái xuất, nhưng khả năng Abidal có tên trong đội hình chính của Barcelona là không cao. Bởi tân binh Jordi Alba đang hoàn thành quá tốt vai trò của mình bên hành lang trái. Trong khi đó, Adriano rất đa năng và cũng đang có được phong độ chói sáng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, lúc này các đồng đội và NHM Barcelona vẫn muốn được chứng kiến hình ảnh Abidal trên sân cỏ, bởi anh đang là biểu tượng của nghị lực, ý chí vươn lên vượt qua bệnh tật tại Nou Camp.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X