Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Abidal ngỏ lời "kết duyên" với Manchester City

Thứ Tư 19/10/2011 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Eric Abidal vừa tiết lộ thiếu gia thành Manchester đang để mắt tới cuộc đàm phán hợp đồng giữa Barca và hậu vệ người Pháp.

Eric Abidal có thể rời Barca


Đội bóng đương kim vô địch Champion League đã trói được chân Abidal trong vài cuộc thương thảo gần đây, tuy nhiên hai bên vẫn chưa đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.

Hậu vệ người Pháp hy vọng về một bản hợp đồng mới trong vòng 2 năm tiếp theo, nhưng đến lúc này, tương lai của anh vẫn còn bỏ ngỏ. Abidal chia sẻ: “Tôi tin là đôi chân tôi vẫn đủ sức thi đấu 2 năm nữa. Tôi rất tôn trọng Barca, nhưng nếu chúng tôi không đạt thỏa thuận, cơ hội cho các đội bóng khác sẽ rộng mở”.

Thông tin về việc Barca trói chân Abidal thất bại rò rỉ, rất nhiều ông lớn đã nhòm ngó tới hậu vệ này. Abidal tiết lộ trên tờ RMC: “Có rất nhiều đội bóng tỏ ra quan tâm tới vấn đề này, đáng chú ý là PSG, Milan và Manchester”.

Trong số các đội bóng muốn sở hữu hậu vệ này, Manchester City nổi lên là ứng cử viên sáng giá giành được chữ ký của Abidal, nhưng chưa có lời đề nghị nào cụ thể.

“Tuy nhiên chưa đội bóng nào đưa ra lời đề nghị cụ thể. Tôi không muốn nói thêm về chuyện này nữa”.

Abidal cho biết mục tiêu tương lai của anh “Tôi có mục tiêu quốc tế cụ thể. Chúng tôi sẽ tham dự Euro 2012, và hy vọng được thi đấu tại World Cup 2014”.

Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X