Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Abidal khuyên Real không nên "bạc đãi" Benzema

Thứ Ba 08/10/2013 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Barca lên tiếng bảo vệ đồng đội và cho rằng, đẩy Benzema lên băng ghế dự bị sẽ không phải là giải pháp hay cho cả Real Madrid lẫn tuyển Pháp.

Benzema tiếp tục gây thất vọng.
 

Thông qua tờ BeInSport, Eric Abidal đã đưa ra những cảnh báo cho Gà trống Golois cũng như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, những người đang bị lung lay niềm tin dành cho chân sút 25 tuổi do phong độ đáng thất vọng thời gian gần đây.

Benzema không chỉ bị khán giả sân Bernabeu la ó khi xem anh thi đấu mà thậm chí họ còn nhắn tin trách móc, chỉ trích. Mới đây, sau trận thắng Levante 3-2, chính HLV Ancelotti cũng bóng gió, Morata sẽ lấy suất đá chính của chân sút người Pháp.

Tình cảnh của Benzema ở ĐTQG còn tồi tệ hơn, bởi "đôi chân gỗ" của mình. Lần gần đây nhất, chân sút này "nổ súng" trong sắc áo Lam là từ hồi 5/6/2012, ở giao hữu với Estonia. Hồi đầu tháng 9, sau khi bị Georgia cầm hòa không bàn thắng, còn Benzema chơi kém cỏi, Chủ tịch LĐBĐ Pháp, Noel La Graet đã lên tiếng chỉ trích thẳng thừng.

Dù vậy, theo đội trưởng Monaco, Eric Abidal thì "tôi không nghĩ việc đẩy Benzema lên ghế dự bị hay khán đài là một giải pháp".

Trong khi đó, một số nguồn tin ở xứ đấu bò cho hay, Real đã đưa cái tên Benzema vào danh sách chuyển nhượng mùa đông và mức giá có thể là 20 triệu euro. Các "ông lớn" ở giải Ngoại hạng Anh, gồm Arsenal, Chelsea và cả M.U được cho là cùng quan tâm đến thương vụ mua bán này.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X