Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

99% Juventus có sao trẻ của Barcelona

Chủ Nhật 28/12/2014 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Massimiliano Allegri khẳng định Juventus đã hoàn tất bản hợp đồng với sao trẻ của Barcelona, Martin Montoya và bản hợp đồng sẽ chính thức công bố khi “phiên chợ đông” mở cửa.

Montoya sap toi Juve hinh anh
Montoya sắp tới Juve.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, HLV của Juventus Massimiliano Allegri khẳng định đội bóng đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ của Barcelona, Martin Montoya và bản hợp đồng sẽ chính thức công bố khi “phiên chợ đông” mở cửa, giá trị của bản hợp đồng đã không được tiết lộ. Như vậy sau nhiều lần kì kèo về mức giá 20 triệu euro, cuối cùng Lão phu nhân đã hoàn tất thương vụ này: “Montoya sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus. Tôi đã từng chứng kiến tài năng của cậu ấy và rõ ràng chúng ta đã có một quyết định đúng đắn”. Allegri khẳng định.

Trước đó, Juventus đã lên tiếng khẳng định 20 triệu euro là số tiền quá đắt cho một hậu vệ trẻ như Montoya. Cụ thể, Juve đã cử Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta sang Nou Camp để tiến hành thương thảo, theo đó Lão phu nhân sẽ mua hậu vệ 23 tuổi này nếu như Barca chấp nhận giảm đôi chút. Mặc dù nhận được khá nhiều lời đề nghị từ Anh nhưng cuối cùng ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã quyết định để Montoya đến Ý sau khi không đảm bảo được tương lai của cầu thủ trẻ này.

Martin Montoya trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia, mặc dù được đánh giá rất cao nhưng tài năng trẻ người TBN này không nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique. Và rõ ràng việc tìm đường ra đi là một phương án tối ưu cho tài năng trẻ này khi anh đang cần đất diễn để tiếp tục trau dồi thêm kinh nghiệm. Đầu quân cho “Bà đầm già” Montoya sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn khi lão tướng Stephan Lichtsteiner đang cho thấy sức nặng về tuổi tác trong khi đó năm tới Juventus sẽ phải bung sức ở rất nhiều đấu trường.

Hiện tại, Montoya đã gần như chắc chắn gia nhập Juventus và nếu như không có gì thay đổi thì hậu vệ trẻ sẽ chính thức cập bến Serie A khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X