Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

82,4% fan Real đồng ý sa thải Mourinho

Thứ Ba 25/12/2012 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – BLĐ Real Madrid chưa có quyết định về tương lai của Jose Mourinho, nhưng lúc này các CĐV đã quyết định thay thượng tầng. Trong cuộc khảo sát mới đây của tờ Marca vốn thân Real, có đến 82,4% trong tổng số hơn 100.000 người được hỏi kêu gọi sa thải Mourinho.

Sau chuỗi trận bết bát vừa qua, Mourinho đã bị mất điểm trầm trọng trong mắt cầu thủ lẫn NHM khi ngoài những quyết định bị xem là mang nặng tính cá nhân, Mourinho còn khiến Real Madrid đánh mất bản sắc lẫn lối chơi với những chiến thuật không cụ thể của ông. Việc bị Barcelona bỏ xa đến 16 điểm đóng góp phần rất lớn vào làn sóng chỉ trích đang dâng cao trong lòng NHM, nhưng tệ hại hơn nữa khi Kền kền trắng trình diễn một bộ mặt thiếu sức sống, thiếu tinh thần.

Chủ tịch Perez sắp hết kiên nhẫn với HLV Mourinho
HLV Mourinho đang mất niềm tin trong mắt BLĐ và CĐV

Bởi vậy những ngày qua, các CĐV trên Bernabeu đã giăng nhiều băng rôn biểu ngữ thể hiện sự chống đối Mou, đại loại mang ý nghĩa như “Đủ rồi!”, “Hãy thay đổi!”…. Và cuộc khảo sát do tờ Marca vừa tiến hành đã chứng minh thêm cho sự bất bình trong lòng NHM Bernabeu. 82,4% ủng hộ sa thải Mourinho, một tỷ lệ cao chưa từng có, nó cũng chứng tỏ niềm tin đặt vào “Người đặc biệt” xuống thấp chưa từng có kể từ khi ông đến Bernebeu, thậm chí trong sự nghiệp của nhà cầm quân này.

Bởi lẽ tại Chelsea, Porto hay Inter, Mourinho đều ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu. Ở Chelsea, ông bị sa thải nhưng sự ra đi ấy vẫn để lại nhiều nuối tiếc trong lòng NHM. Tất cả cũng bởi kế hoạch “đẹp và hiệu quả” của Abramovich. Còn tại Real, chỉ riêng sự hiệu quả thì Mou cũng đã không có nổi, huống chi yếu tố “đẹp”.

Các CĐV không có quyền quyết định tương lai của Mourinho nhưng chắc chắn tiếng nói của họ góp phần cực lớn. Giả sử Perez có muốn giữ Mou ở lại, ông cũng hiểu rằng mình sẽ “không được lòng dân”. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến chiến dịch tái tranh cử ghế chủ tịch của ông trùm ngành xây dựng này. Bởi vậy, hãy tin rằng rồi Perez sẽ sớm “xuống tay” với Mou.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X