Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

80 triệu euro cho James Rodriguez xứng đáng đến từng xu?

Thứ Năm 16/10/2014 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Colombia Carlos Valderrama mới đây đã lên tiếng khích lệ hậu bối James Rodriguez bằng cách tuyên bố anh hoàn toàn xứng đáng với mức giá 80 triệu euro.

James Rodriguez có bàn đầu tiên cho Real
James Rodriguez chơi không tồi trong giai đoạn đầu tại Real
 
James Rodriguez đã chuyển tới Real được tròm trèm 3 tháng nay, nhưng những ý kiến về việc anh đắt hay rẻ, Perez liệu có mua hớ hay không… vẫn được bàn luận sôi nổi trên các phương tiện truyền thông. 
 
Đã từ lâu lắm rồi Colombia mới sản sinh ra một trụ cột không thể thay thế ở ĐTQG. Trong khoảng thập niên 80-90 của thế kỉ trước, huyền thoại Carlos Valderrama cũng “nổi” như James Rodriguez lúc này. Ông là người có kinh nghiệm thực chiến tại La Liga (đã từng chơi cho Real Valladolid trong khoảng đầu những năm 90), vì thế chắc chắn sẽ thấy hình bóng của mình trong người hậu bối này. Khi chứng kiến James bị soi mói, chỉ trích, hẳn nhiên Valderrama phải lên tiếng để bảo vệ. Ông cho biết: “James đã thể hiện được phẩm chất của mình tại VCK World Cup 2014 trên đất Brazil.”
 
“Có thể thấy được giá trị của James cực kì rõ ràng qua những gì cậu ấy đã thể hiện trong màu áo Real Madrid những ngày vừa qua. Cậu ấy đã thích nghi được với một tập thể vốn đã được xây dựng vững chắc qua nhiều năm ở một độ tuổi rất trẻ. Chính vì thế tôi nghĩ James xứng đáng với những lời khen ngợi. Đây là một giai đoạn để cho James học hỏi và tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm.”
 
“Giá trị chuyển nhượng 80 triệu euro suy cho cùng cũng không phải là quá cao với khả năng thích nghi và tinh thần học hỏi của cầu thủ này. Madrid đã trả cho Monaco số tiền xứng đáng với tài năng của cậu ấy. Giờ đây cậu ấy đang đứng trước cơ hội ghi tên mình lên bản đồ bóng đá thế giới.”
 
Cầu thủ 23 tuổi đã để lại những dấu ấn nhất định trong quãng thời gian đầu tiên khoác áo Real Madrid. Sau thời gian đầu tương đối chệch choạc vì chưa quen với đội bóng mới, cho đến lúc này James đã tỏ ra cực kì ăn ý với Kroos và Modric, 2 đối tác ở hàng tiền vệ. Anh cũng đã có cho bản thân mình 3 bàn thắng và từng bước thể hiện mình xứng đáng với số tiền mà Real Madrid bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của anh từ Monaco. Nhiều người cho rằng Perez mua James là để thay thế cho Angel Di Maria (sang Man Utd), và có lẽ lúc này, có thể James chưa xua tan đi hình bóng Thiên Thần trong tim các Madridista nhưng ít nhất anh đã có thể đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng.
 
Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X