Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

60 triệu Euro cho Eto'o, Barca làm khó Quỷ Đỏ

Thứ Sáu 11/05/2007 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi Manchester United tỏ ra quan tâm đến tiền đạo con cưng của mình Samuel Eto'o, Barca gần như ngay lập tức đã "hồi âm" cho đương kim vô địch Premiership rằng hãy bỏ ra 60 triệu Euro nếu muốn sở hữu Eto'o.

Theo như thông tin từ Anh, Barcelona đã có phản hồi với giám đốc điều hành của Manchester United, David Gill. Gã không lồ xứ Catalans khẳng định tiền đạo của mình sẽ không đi đâu hết nếu họ không nhận được ít hơn 40 triệu Bảng ( tương đương 60 triệu Euro).

Với cái giá mà Barca đưa ra, việc mua Etoo bỗng trở thành nhiệm vụ bất khả thi đối với MU

Quan hệ của Eto với HLV Frank Rijkaard và "đàn anh" Ronaldinho đã trở nên "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" trong thời gian vừa qua và cũng bởi điều này, tương lai của cầu thủ người Cameroon tại sân Nou Camp đã bị đặt một dấu hỏi lớn.
 

Thêm vào đó, việc Barca thời gian gần đây ngày càng tỏ ra quyết tâm có được sự phục của siêu tiền đạo Thierry Henry của Arsenal càng làm tăng thêm nhưng mối hoài nghi về khả năng Eto'o gắn bó với Barcelona.

Mặc dù vậy, với một cầu thủ đã 3 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Châu Phi như Eto'o thì bất kỳ đội bóng nào muốn có được anh đều sẽ phải "trả giá".

Và cái giá "trên trời " mà Barca đưa ra chẳng khác nào muốn làm khó Manchester United khi 40 triệu Bảng là tất cả những gì mà Alex Ferguson có trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Có lẽ nếu thương vụ này bất  thành ngài Alex sẽ phải tính đến những lựa chọn khác như Michael Owen hay Dimitar Berbatov.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X