Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

6 cầu thủ Barca được thông báo tìm bến đỗ mới

Thứ Ba 05/07/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diario Sport cho hay, HLV Xavi đã nói với 6 cầu thủ Barca rằng họ không có tương lai ở Nou Camp. Họ buộc phải tìm bến đỗ mới ở Hè 2022. 

Xavi thông báo phũ với 6 cầu thủ Barca

Sau khi thất thế so với Real Madrid ở cuộc đua La Liga mùa giải vừa rồi, đồng thời bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Họ đang nhắm tới rất nhiều những bản hợp đồng lớn.

Mới đây, gã khổng lồ xứ Cataluyna đã thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do từ CLB Chelsea. Christensen trở thành tân binh thứ hai ở kì chuyển nhượng hè 2022. 

 

Xavi thong bao phu voi 6 cau thu Barca
Xavi thông báo phũ với 6 cầu thủ Barca

Trước tuyển thủ Đan Mạch, Barcelona đã công bố hợp đồng của Franck Kessie. Tương tự Christensen, tuyển thủ Bờ Biển Ngà cũng đến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng này đang đàm phán để đưa về thêm Marcos Alonso, Lewandowski và Bernardo Silva.

Người đến thì cũng phải có người đi. Barcelona chia tay 4 cầu thủ, gồm Alves, Coutinho, Adama Traore và Luuk de Jong. Diario Sport cho hay, trong thời gian tới sẽ có thêm ít nhất 6 cầu thủ phải chia tay đội bóng xứ Catalan. 

Cụ thể gồm, Riqui Puig, Neto, Oscar Mingueza, Clement Lenglet, Samuel Umtiti và Moussa Wague. Xavi đã nói với 6 cầu thủ này rằng họ không nằm trong kế hoạch của mình. Vị thuyền trưởng đã cho họ thêm một tuần nghỉ để giải quyết tương lai của mình.

Tất cả 6 cái tên kể trên đều không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca, việc họ ra đi không ảnh hưởng tới sức mạnh của đội chủ sân Camp Nou. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X