Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 ứng viên có thể là sự thay thế cho Casillas

Thứ Sáu 25/01/2013 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Việc Iker Casillas chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần khiến BLĐ Real Madrid không khỏi lo lắng cho vị trí người gác đền tại Bernabeu, đặc biệt là khi Champions League đang đến gần. Adan chưa đảm bảo được sự chắc chắn tuyệt đối trong khung gỗ, bởi vậy mà Kền kền trắng đang lên danh sách những ứng cử viên sáng giá có thể tạm thời đảm nhận ví trí của Casillas trong quãng thời gian thủ môn này phải ngồi ngoài sân cỏ.

1. Julio Cesar: 33 tuổi – QPR

Mặc dù từng bị Inter Milan bán không thương tiếc cho QPR mùa Hè 2012, nhưng không ai có thể phủ nhận được tài năng của thủ thành người Brazil. Bên cạnh đó, anh còn có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Champions League, đặc biệt là cú ăn ba vĩ đại cùng Inter mùa giải 2009/10. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn của Real ở thời điểm hiện tại.



Julio Cesar
Julio Cesar

2. Hugo Lloris: 26 tuổi – Tottenham

Dù không được trọng dụng kể từ khi gia nhập Tottenham hồi đầu mùa giải năm nay, thế nhưng Lloris đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của mình và buộc HLV Villas-Boas phải thay đổi cách nghĩ. Anh gần như đã trở thành sự lựa chọn số 1 của Spurs vào lúc này. Tuy nhiên, muốn có được thủ thành đội trưởng của ĐT Pháp, Real sẽ phải bỏ ra con số không dưới 10 triệu euro cho phía Spurs.



Hugo Lloris
Hugo Lloris

3. René Adler: 28 tuổi – Hamburger SV

Thủ thành của Hamburger đang cho thấy phong độ cực tốt tại Bundesliga. Anh cũng đang là một trong những thủ môn xuất sắc của ĐT Đức. Từng có quãng thời gian thi đấu tại Champions League trong màu áo Bayer Leverkusen, đó sẽ là những kinh nghiệm vô cùng quý báu đối với anh.

4. Rui Patricio: 24 tuổi - Sporting Lisbon

Hè 2012, Rui Patricio đã có màn trình diễn khá xuất sắc trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha ở EURO 2012. Anh cũng chính là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Sporting Lisbon. Cùng với CLB, Patricio cũng đã có nhiều mùa giải chinh chiến tại Europa League.

5. Andres Fernandez: 26 tuổi – Osasuna

Phong độ của Fernandez trong 2 mùa giải gần đây là rất thuyết phục. Tuy nhiên, một mình anh là không đủ để giúp Osasuna có một vị trí tốt trên BXH La Liga năm nay. Nếu nhận được lời mời từ Real Madrid, đó chẳng khác nào là ước mơ đối với Fernandez. Bởi vậy, sẽ không khó để Los Blancos được sở hữu thủ thành 26 tuổi này.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X