Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

5 khoảnh khắc tồi tệ nhất của Ronaldo ở Real

Chủ Nhật 18/11/2012 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đang trên đường trở thành một huyền thoại Real Madrid với hiệu suất ghi bàn hàng đầu trong lịch sử CLB, đã được sánh ngang với những khẩu trọng pháo như Hugo Sanchez, Carlos Santillana, Alfredo di Stefano. Nhưng cuộc sống không chỉ có màu hồng và anh cũng có những khoảng thời gian tồi tệ. Sau đây là 5 khoảnh khắc tệ hại nhất của CR7 ở Real.

5. Trận gặp Sevilla, tháng 9/2012

Piotr Trochowski ghi bàn duy nhất cho Sevilla trận này. Cristiano Ronaldo cố thực hiện một cú sút phạt nhưng đã bị Andres Palop hóa giải. Anh cố thử thời vận lần nữa trong phút bù giờ, nhưng cũng chỉ có thể “bắn chim”. Ronaldo hậm hực rời sân. Thất bại ấy nằm trong chuỗi khởi đầu tồi tệ nhất của Real tại Liga trong vòng 1 thập kỷ.

 

4. Trận gặp Getafe, tháng 8/2012

Ronaldo phung phí rất nhiều cơ hội trận này khi tất cả những pha dứt điểm của anh đều không thắng được Miguel Angel Moya. Lần hiếm hoi trong sự nghiệp, CR7 bị trang web Goal.com cho điểm dưới trung bình.

3. Trận gặp Dynamo Zagreb, Champions League, tháng 9/2011

Bị các CĐV la ó, huýt sáo suốt trận đấu, CR7 đã có một phát ngôn… kinh điển: “Họ la ó tôi bởi vì tôi giàu, đẹp trai và đá bóng giỏi”. Phát ngôn này lập tức phải hứng chịu một cuộc ném đá trên quy mô lớn từ dư luận. Ruud van Nistelrooy cố gỡ gạc cho người đồng đội cũ, nhưng cũng chả khiến cho Ronaldo đỡ bị ghét hơn.

2. Trận gặp Borussia Dortmund, Champions League, tháng 11/2012

Ronaldo chơi không tốt trận này. Gonzalo Higuain cố chuyền bóng vào trong cho CR7, đang đứng ở cột dọc xa, nhưng anh đã không tận dụng thành công. Trang Goal dựa vào đó và phán đoán là giữa 2 cầu thủ tấn công của Real có vấn đề. Trong những phút cuối, CR7 đứng trước quả đá phạt sở trường. Nhưng Mesut Oezil xin sút và đã thành công với bàn gỡ hòa quý báu. Sau đó, báo chí Madrid kêu gọi Jose Mourinho hãy trao quyền đá phạt nhiều hơn cho Oezil. Chỉ vài ngày sau đó, đến lượt Sergio Ramos sút phạt thành công khi đá giao hữu trong màu áo Tây Ban Nha.

1. Trận gặp Levante, tháng 11/2012

Ronaldo ghi bàn, Real thắng trận, nhưng đấy rõ ràng là thời gian tồi tệ nhất của anh tại Madrid. Ngay phút đầu tiên, CR7 đã hứng trọn cùi chỏ của David Navarro và chảy máu nhiều. Dù được các bác sĩ khâu lại, nhưng tầm hình của CR7 ngày càng kém đi và bị thay ra giữa trận. Trải qua một đêm kiểm tra ở bệnh viện, các bác sĩ khuyên CR7 nên nghỉ trận giao hữu với Gabon. Quyết định này đã bị nhà tài trợ chỉ trích.

TRẦN MINH - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X