Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điều ước của Real trước năm mới 2013

Chủ Nhật 30/12/2012 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đang rất hy vọng sẽ nhanh chóng hồi sinh. Và dưới đây có thể là 5 điều ước mà Kền kền trắng và NHM của họ mong mỏi thành hiện thực trong năm 2013.

real madrid
 

1. VÔ ĐỊCH CHAMPIONS LEAGUE

Do đã kém Barca tới 16 điểm, nên Real không còn hy vọng vô địch La Liga mùa này. Hiện tại, Real chỉ còn mong muốn mang về danh hiệu Champions League thứ 10 cho CLB trong năm 2013. Đây chính là mục tiêu hàng đầu mà Real đề ra trước mùa giải 2012/13 cũng như những năm trước. Thầy trò HLV Mourinho đã giành vé vào vòng 1/8 và đối thủ của họ là Man United.

2. CHIÊU MỘ NEYMAR & FALCAO

Song song với chức vô địch Champions League, có lẽ mong muốn lớn nhất của NHM Real trong năm 2013 là được đón chào những siêu sao. Nếu chủ tịch Florentino Perez chiêu mộ được cả Neymar lẫn Falcao thì chẳng khác nào giấc mơ của các Madridistas thành hiện thực. Hiện BLĐ Real đang rất quyết tâm đưa hai siêu sao hàng đầu thế giới này về Bernabeu.

3. TÀI NĂNG TRẺ NỞ RỘ

Danh tiếng lò đào tạo Castilla của Real đã bị mai một rất nhiều. Nhiều năm qua, Kền kền trắng không trình làng được những "Raul, Casillas… mới" nào. Vì vậy, được chứng kiến những tài năng cây nhà lá vườn tỏa sáng tại Bernabeu hẳn cũng nằm trong mong ước của Real. Hiện Real đang sở hữu khá nhiều tài năng trẻ triển vọng như Morata, Nacho hay Cheryshev…

4. "TÂY BAN NHA HÓA" ĐỘI HÌNH

Real đang ấp ủ kế hoạch "Tây Ban Nha hóa" tại sân Bernabeu. Sự xâm lấn của các ngoại binh những năm qua khiến Kền kền trắng mất đi bản sắc và truyền thống của mình. Đây cũng là nguyên nhân khiến những mùa gần đây Real thường xuyên rơi vào tình trạng bất ổn. Các tuyển thủ Tây Ban Nha như David Silva hay Fernando Llorente đang được nhắm tới trong kế hoạch này.

5. RONALDO & MOURINHO RA ĐI

Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho từng là những người hùng tại Bernabeu. Nhưng giờ họ là cái gai trong mắt NHM Madrid. Hầu hết CĐV Real đều không còn muốn nhìn hai con người "lắm tài nhiều tật" này. Nhưng cả hai vẫn đang nhất quyết làm khó CLB. Nếu Mourinho không chịu từ chức để đòi tiền bồi thường hợp đồng thì Ronaldo lại không chịu gia hạn, đòi tăng lương và nhận đủ 100% tiền bản quyền hình ảnh.

Trần Hoà - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X