Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ sẽ phải “cuốn gói” khỏi Real Madrid

Chủ Nhật 29/07/2012 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Càng chơi cho đội bóng lớn thì nguy cơ bị đào thải càng cao. Nhất là với một thể chế như Real Madrid thì không ai có thể chắc chắn điều gì. Dưới đây là 5 cầu thủ có nguy cơ bị “hô biến” khỏi Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Không phải là ai trong số này có nguy cơ bị bán đi cũng do họ đá kém hay không còn sung sức nữa. Nhưng dù lí do là gì thì họ cũng đang đối mặt với tương lai không mấy sáng sủa trông màu áo trắng. Đầu tiên là Lass Diarra. Anh là mục tiêu chuyển nhượng của AC Milan. Nhưng mức lương 4 triệu euro/mùa anh đang lĩnh khiến cho các cuộc thương lượng gặp trở ngại. Một lựa chọn khác cho Diarra là trở lại Premier League nơi Tottenham có thể mở rộng vòng tay đón chào anh.

kaka
Khả năng ra đi của Kaka là cao nhất

Người thứ 2 có nguy cơ phải ra đi là tiền vệ trẻ Nuri Sahin. Chính Mourinho đã mua anh về Bernabeu và anh có hợp đồng với Real tới tận tháng 6/2017 nhưng điều đó có lẽ cũng chẳng có nhiều ý nghĩa vào lúc này. Real sẵn sàng đem gán anh vào hợp đồng lấy Maicon từ Inter Milan hoặc đẩy anh sang Arsenal nơi Arsene Wenger ngỏ ý muốn có anh trong đội hình của “Pháo thủ”.

Khác với 2 trường hợp trên, Khedira đang có một vị trí chắc chắn trong đội hình của Mourinho nhưng vẫn có nguy cơ phải ra đi để nhường chỗ cho Luka Modric. Milan rất muốn lấy anh nếu Real không đòi giá quá cao. Bayern Munich cũng thích anh vì lối chơi mạnh mẽ và đầy tính chiến đấu. Cầu thủ tiếp theo đối mặt với nguy cơ phải giã từ tà áo trắng là trung vệ kỳ cựu Carvalho. Anh là học trò yêu của Mourinho ở Chelsea nhưng đơn giản là giờ anh sắp phải ra đi vì đã già và chậm chạp. Carvalho đã 34 tuổi.

Nổi đình nổi đám nhất trong danh sách những người phải xếp hành lý rời Bernabeu trong tương lai gần là Kaka. QBV Châu Âu 2007 đang là mục tiêu chuyển nhượng của AC Milan. Mourinho đã nói thẳng là không định dùng Kaka. Kaka cũng đề nghị Real để anh được CNTD tới Milan. Hai bên không còn muốn ràng buộc, níu kéo gì nhau nữa nhưng vấn đề là đội bóng Tây Ban Nha đã bỏ ra hơn 60 triệu euro lấy Kaka từ Milan và họ đương nhiên không muốn để anh đi mà không thu về được xu nào.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X